Phan Thành lần đầu công khai xuất hiện cùng 'gái lạ' tại sự kiện

authorHòa Lê 07:07 26/04/2016

(VietQ.vn) - Hôm nay (25/4) trong sự kiện được tổ chức tại TP.HCM, Phan Thành bất ngờ xuất hiện cùng 1 cô gái lạ. Được biết, cô gái này là Hoa khôi Kiên Giang 2014.

Sự kiện: Ngôi sao

Hôm nay (25/4), Phan Thành xuất hiện trong bữa tiệc có sự góp mặt của ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi. Điều đặc biệt, anh đi tới dự bữa tiệc cùng một cô bạn xinh đẹp. Được biết, cô gái này là Hoa khôi Kiên Giang 2014 Bảo Như. Cả 2 đi cùng 1 xe để đến sự kiện này. Vẫn chưa rõ liệu đây có phải là người tình mới của thiếu gia này hay không.

Phan Thành bất ngờ xuất hiện cùng Hoa khôi Kiên Giang tại sự kiệnCô gái tới cùng Phan Thành có ngoại hình khá xinh đẹp. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 4, ngay sau lời chia sẻ của Midu với truyền thông là đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Phan Thành, thiếu gia Sài Gòn cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng một cô gái trẻ đẹp, ngoại hình xinh xắn, khiến dư luận dấy lên nghi án đây chính là tình mới của anh.

Cũng cách đây không lâu, trong đêm mừng tuổi mới bên bạn bè tại quán bar trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM Phan Thành đứng trò chuyện khá thân thiết với cô gái này, cũng là người đã từng ngồi uống rượu cùng Phan Thành và hội bạn ở 1 quán pub, khu phố Tây Bùi Viện ngay trước thời điểm Midu công khai chia tay Phan Thành.

Phan Thành tay trong tay cùng người đẹp khác tới dự sự kiệnPhan Thành tay trong tay cùng người đẹp tới dự sự kiện. Ảnh: 2Sao

Ngay lập tức, danh tính của cô nàng được cư dân mạng "truy lùng" và nhanh chóng được tiết lộ. Được biết, cô gái có tên Trần Ngọc Phượng, hiện đang theo học Quản trị kinh doanh. Trước đây, cô cũng từng "check - in" cùng Phan Thành trong 1 số tấm ảnh do chính anh đăng lên trang cá nhân.

Sau khi chia tay Midu, đại gia Phan Thành thường xuyên thân thiết với Ngọc PhượngSau khi chia tay Midu, Phan Thành thường xuyên thân thiết với Ngọc Phượng. Ảnh: FBNV

Trước những đồn đoán của dư luận, Phan Thành đăng tải trên trang cá nhân đây là em gái kết nghĩa. Còn Ngọc Phượng cũng khéo léo chia sẻ qua lời lời trò chuyện với Phan Thành trên facebook rằng mình chỉ là một người em mà thôi. Tuy nhiên, dư luận không hài lòng về câu trả lời đó; nhiều người vẫn cho rằng đây chính là bạn gái mới của đại gia Phan Thành.

>> Con trai ruột điển trai của danh hài Hoài Linh lộ diện?

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang