Phan Thành tậu 4 siêu xe trăm tỷ trong một tháng, Midu ngỏ ý 'nối lại tình xưa?

author 15:05 08/07/2016

(VietQ.vn) - Trước tấm chân tình của một thiếu gia hội tụ đủ tố chất như Phan Thành, Midu khó mà cầm lòng mãi được.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong hơn 1 tháng vừa qua, Phan Thành đã mạnh tay chi gần trăm tỷ đồng cho 3 siêu xe Rolls-Royce Wraith,  McLaren 650S Spider và Ferrari 488. Ít giờ trước, anh đăng tải hình ảnh siêu xe Audi R8 V10 Plus màu đỏ mới toanh có giá hơn 200.000 USD đã được đưa về gara nhà mình.

Trước đó, ngày 6/7, Midu đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái: ' Mà gió cứ mãi vô tâm làm sao ôm/ Mà gió cứ mãi vô hình làm sao giữ (Trái tim của gió - Trái tim của Du). Ngày xưa anh nhạc sĩ viết bài này , ảnh nói lấy cảm hứng từ Du. Du cứ như một cơn gió, đã nắm chặt cũng chưa hẳn đã thuộc về. Chẳng ai giữ được một cơn gió...'. Người hâm mộ đặt nghi vấn Midu đang 'bật đèn xanh' cho Phan Thành để 'nối lại tình xưa'. Tuy nhiên nếu để ý thời gian thì có thể thấy Midu đã đăng ảnh của cô trước khi Phan Thành đăng ảnh tậu siêu xe mới.

Midu đăng hình ảnh mỉm cười nhẹ nhàng trên trang cá nhân.

Cuộc tình Midu - Phan Thành cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Tuy nhiên, khác với những cặp đôi tai tiếng khác, Midu và Phan Thành nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng.

Từ việc bị chỉ trích vì không kiên định trong tình yêu, Phan Thành nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều fan hâm mộ bởi sau khi gặp sóng gió trong tình cảm, anh vẫn không thể quên được tình cảm của mình dành cho Midu, khi anh năm lần bảy lượt thể hiện sự nhớ nhung qua những status muốn tái hợp với người đẹp. Thậm chí, chàng thiếu gia trẻ còn để lộ hình ảnh ngón tay áp út của mình vẫn đeo nhẫn đính hôn khi chia sẻ một khoảnh khắc lái xe lên facebook.

 Phan Thành vẫn đeo nhẫn đính hôn khi cả hai đã công khai chia tay.

Khoảng thời gian khi cả 2 mới công khai chia tay cũng vậy, dù Midu một mực phũ phàng, Phan Thành vẫn giữ lại những bức hình cả 2 còn mặn nồng mà không nỡ xóa đi. Ngay khi vấp phải tin đồn tình cảm, anh ngay lập tức lên tiếng đính chính, thanh minh, rồi thì vì chuyện tan vỡ với Midu, anh uống say đến mức không thể đứng vững.

Chính tấm chân tình và tinh thần thành thật nhận lỗi của Phan Thành, nhiều người cho rằng nếu Midu bỏ qua anh chàng một lần nữa thì thật là 'phí'. Người hâm mộ vẫn chờ đợi ở cặp đôi này một tin tốt lành về kết cục có hậu.

 Phan Thành là đại gia chơi xe nức tiếng Sài Thành.

 

Ngắm chiếc Ferrari 488 14 tỷ của em trai Phan Thành lần đầu 'lướt' trên phố (VietQ.vn) - Chiếc Ferrari 488 14 tỷ em trai Phan Thành được thưởng vì thi đỗ tốt nghiệp chỉ mất 3 giây để đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí xuất phát.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang