Phân tích chính xác các kim loại quý nhờ loạt tiêu chuẩn Úc

author 06:24 04/08/2020

(VietQ.vn) - Một loạt tiêu chuẩn được công bố gần đây nhằm giúp các nhà khai thác và sản xuất phân tích chính xác các kim loại quý.

Các chuyên gia kỹ thuật Úc đã cập nhật 05 Tiêu chuẩn Úc để kết hợp với những thay đổi trong công nghệ và sửa đổi trong phương pháp thử nghiệm được sử dụng để phân tích chính xác vàng và bạc thỏi.

Chuyên gia nước Úc nổi tiếng về nền công nghiệp kim loại và các khoáng sản cho biết, các tiêu chuẩn này nhằm mục đích mang lại cho ngành công nghiệp những hướng dẫn tốt nhất để đảm bảo khoáng sản tại Úc vẫn liên tục được tìm kiếm, bên cạnh đó, ngành khai thác và sản xuất trong nước phát triển mạnh.

 Ảnh minh họa.

Các tiêu chuẩn được công bố là một phần trong loạt AS 3515 và AS 5006, nó có ý nghĩa đối với cả quá trình ngược dòng và hạ nguồn trong chuỗi cung ứng, với các công ty khai thác vàng và sản xuất vàng, đồ trang sức được hưởng lợi từ hướng dẫn sửa đổi trong các tiêu chuẩn này.

Theo Micheal, Chủ tịch Ủy ban kĩ thuật Tiêu chuẩn Úc, các ngành công nghiệp khai thác và tinh luyện vàng có lẽ hưởng lợi chính nhờ cải tiến về độ chính xác và hướng dẫn kiểm tra việc tuân thủ để đáp ứng các phương pháp thực hành tốt nhất trong ngành. Ngoài ra, các tiêu chuẩn còn cung cấp sự chắc chắn trong giao dịch cho các công ty dựa trên các tiêu chuẩn này để tinh chế, giao dịch và tiếp thị kim loại quý.

Úc là quốc gia có lịch sử lâu đời về các ngành công nghiệp khai thác và luyện kim loại quý, việc công bố tiêu chuẩn mới nhất này là bằng chứng cho thấy Tiêu chuẩn Úc hỗ trợ tối đa cho ngành công nghiệp này.

Hà My

Cảnh báo nguy cơ mất an toàn từ nầm lợn không rõ nguồn gốc(VietQ.vn) - Lực lượng Quản lý Thị trường tỉnh Lào Cai vừa phát hiện lượng lớn nầm lợn không rõ nguồn gốc đang được tập kết tại khu vực đường Triệu Quang Phục, phường Lào Cai, thành phố Lào Cai.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang