Phản ứng của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều trước tin đồn Ngọc Trinh có bầu

author 10:09 05/01/2017

(VietQ.vn) - Trước tin đồn Ngọc Trinh có bầu, Lan Phương- con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cũng là người mai mối Ngọc Trinh với bố chồng nói gì?

Sự kiện:

Quen tỷ phú Hoàng Kiều từ 24/11/2016 và nhanh chóng yêu thắm thiết ngay sau đó, nhưng vừa về nước, Ngọc Trinh đã vướng nghi án có bầu khi lộ bụng 'ngấn mỡ'. 

Tin đồn bắt nguồn từ ảnh Ngọc Trinh để lộ vòng 2 to bất thường trong sự kiện đếm ngược chào năm 2017, trái ngược với thương hiệu vòng eo 56 của cô từ trước đến nay. Vì thế, nhiều người tin rằng tin đồn là có thật.

Trước tin đồn Ngọc Trinh có thai với bố chồng, Lan Phương chỉ viết: "Không sao đâu". Vợ chồng Lan Phương - Sammy Hoàng chính là người mai mối Ngọc Trinh cho tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh chụp màn hình.


Tuy nhiên, vòng 2 của Ngọc Trinh trông có vẻ to bất thường do chiếc vát ôm sát người và khoảnh khắc chụp ảnh nữa. Cũng có thể thời gian qua, nữ hoàng nội y tăng cân nên không kiểm soát được số đo vòng 2, theo Một thế giới.Những lần xuất hiện gần đây, Ngọc Trinh đều chẳng ngại ngần khoe cơ thể nuột nà, thon thả trong những bộ đồ ôm sát người.

Ngay cả khi ngồi xuống, Ngọc Trinh cũng không bị lộ eo to.

Diện chân váy bút chì, chân dài Venus khoe khéo eo thon thả.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang