Phản ứng của tỷ phú Hoàng Kiều khi thấy vòng 2 Ngọc Trinh "khác thường"

authorTrần Thanh 15:13 03/01/2017

(VietQ.vn) - Sau thời gian từ Mỹ trở về, vòng 2 của Ngọc Trinh to bất thường khiến nhiều người hoài nghi tỷ phú Hoàng Kiều là tác nhân.

Sự kiện:

Trong sự kiện chào năm mới vừa qua, ngoài việc trở nên nổi bật nhờ bộ nữ trang do Hoàng Kiều dành tặng, Ngọc Trinh còn nhanh chóng khiến khán giả chú ý bởi vòng 2 lớn bất thường của mình.

Nếu như trước kia, “Nữ hoàng nội y” luôn khiến các chị em phải ghen tị về vòng eo 56 cm phẳng lì, thì giờ đây, việc cơ thể người đẹp có những dấu hiệu xuống cấp, cũng khiến không ít người tỏ vẻ xót xa.

Phản ứng của tỷ phú Hoàng Kiều khi thấy vòng 2 Ngọc Trinh ''khác thường''

 Vòng 2 bất thường của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, việc vòng 2 của Ngọc Trinh bỗng dưng phát tướng, giữa lúc người đẹp đang trong mối tình đình đám với tỷ phú Hoàng Kiều, đã khiến không ít người lại đặt ra giả thiết có thể người đẹp đã có tin vui.

Theo Người tiêu dùng, thể hiện sự nghi ngờ, tài khoản facebook Baoanh Mai bình luận: "Yêu hơn hai tháng lộ bụng rồi kìa cả nhà.".

Dù thực hư chưa được người trong cuộc lên tiếng xác minh, nhưng nếu giả thiết đó là sự thật, chắc hẳn việc Ngọc Trinh có con với Hoàng Kiều sẽ trở thành một dấu mốc đáng nhớ của V-Biz, đồng thời cũng sẽ là cú chuyển mình ngoạn mục của chính “Nữ hoàng nội y”.

Bởi lẽ, nếu có con với Hoàng Kiều, điều đầu tiên Ngọc Trinh nhận được sẽ là việc nắm chắc trong tay 20% tổng số tài sản của Hoàng Kiều sau khi ông qua đời.

Theo báo Thanh Niên, tỷ phú Hoàng Kiều còn khoe nếu Ngọc Trinh sinh con thì: “Đừng có nghi ngờ điều gì, hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, liệu nàng có thay đổi không, hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện, với tổng số 20% tài sản (khoảng 620 triệu USD) của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng. Nàng xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử là thế!”.

Nắm giữ 20% tổng số tài sản, đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh sẽ quản lý khối tài sản “tiền đẻ ra tiền”. Bởi theo tạp chí Forbe đưa tin, chỉ trong vòng 20 ngày (từ 12/12/2016 đến 1/1/2017), tổng giá trị tài sản của Hoàng Kiều đã tăng thêm 400 triệu USD. Và con số ấy vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Phản ứng của tỷ phú Hoàng Kiều khi thấy vòng 2 Ngọc Trinh ''khác thường''

  Trong khi đó với mức thu nhập thuộc dạng “khủng” trong V-Biz hiện nay, thì cũng phải mất đến 2,3 năm hoạt động nghệ thuật, kết hợp kinh doanh spa, mỹ phẩm… Ngọc Trinh mới dám sắm cho mình một chiếc siêu xe 8 tỷ đồng.

Ngoài việc có khối tài sản kếch xù trong chớp mắt, nếu có con với Hoàng Kiều, khả năng Ngọc Trinh sẽ chuyển đến Mỹ sinh sống cũng là rất lớn.

Vì ngay ở thời điểm hiện tại, trên facebook của con dâu Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã xuất hiện trong bức ảnh chụp đại gia đình nhà tỷ phú, hiện đang sinh sống ở California, Mỹ.

Hơn nữa, dù giờ chưa có con với Hoàng Kiều, nhưng Ngọc Trinh đã liên tục được cậu con trai út của vị tỷ phú thúc giục cô chuyển đến Mỹ sinh sống.

Những lời nói "có cánh" gần đây của tỷ phú Hoàng Kiều khiến dư luận chú ý và chờ mong cái kết đẹp của cặp đôi đũa lệch này. Nhiều người càng tin hơn khi thấy vòng 2 Ngọc Trinh to khác thường.

Phản ứng của tỷ phú Hoàng Kiều khi thấy vòng 2 Ngọc Trinh ''khác thường''

 Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng bị dư luận "tố" là đang mang thai với một đại gia. Nhưng ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng đính chính. Nhưng lần này lại khác, mặc cho dư luận chỉ ra điều khác thường, cô nàng vẫn im lặng. Nếu hiện nay Ngọc Trinh có thai thì người vui nhất có lẽ chính là tỷ phú Hoàng Kiều.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang