Phạt 40 triệu đồng cơ sở dùng thịt heo thối làm hơn 120kg bò viên

author 05:58 23/12/2016

(VietQ.vn) - Tại thời điểm kiểm tra cơ sở của bà Huyền, đoàn kiểm tra đã phát hiện 120kg bò viên đã thành phẩm quăng dưới nền gạch và 600kg thịt heo đã thối.

Chiều ngày 22/12, UBND thị trấn Tân Trụ - tỉnh Long An đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Cao Thị Huyền (ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ - tỉnh Long An) phạt số tiền 40 triệu đồng, vì vi phạm trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thông tin từ hồ sơ vụ việc cho biết, bà Cao Thị Huyền là chủ của cơ sở sản xuất bò viên đã 4 năm nay, có đầy đủ các giấy tờ cần thiết do cơ quan chức năng cấp phép.

 Phần lớn bò viên tại cơ sở bà Huyền là làm từ thịt heo thối.

Vào ngày 18/12, cán bộ chiến sĩ thuộc Đội CS Kinh tế - Môi trường của Công an thị trấn Tân Trụ - tỉnh Long An, cùng với đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn vệ sinh thực phẩm bất ngờ kiểm tra cơ sở của bà Huyền.

Tại thời điểm bị kiểm tra, cơ sở của bà Huyền trong tình trạng vệ sinh rất dơ bẩn. Có đến 120kg bò viên đã thành phẩm bị quăng dưới nền gạch, ruồi nhặng bu đầy.

Ngoài ra còn có 600kg thịt heo, 54kg thịt gà đã được xác định là bốc mùi hôi thối, 74kg thịt heo đa xay nhuyễn không có nguồn gốc rõ ràng.

Trong khi đoàn kiểm tra đang làm việc tại cơ sở, có một xe ô tô tải chở đầy thịt chạy vào giao hàng ở cơ sở này.

Trong xe này, đoàn kiểm tra đã phát hiện thêm 144kg thịt heo đã chuyển màu xanh, đã bốc mùi thối được mua từ nơi khác, mang về đây để được công nhân của cơ sở này chế biến thành bò viên.

Rùng rợn với cơ sở sản xuất lượng lớn thịt bò viên bẩn(VietQ.vn) - Mới đây, Cơ quan chức năng tỉnh Long An cho biết, vừa bắt giữ cơ sở sản xuất bò viên bẩn được sản xuất bằng nguyên liệu không rõ nguồn gốc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang