Phạt Công ty Ngôi Sao Việt vì không kiểm nghiệm định kỳ hai TPCN viên dầu cá Omega

author 05:56 16/04/2016

(VietQ.vn) - Công ty CP Đầu tư và phát triển Ngôi Sao Việt bị phạt 25 triệu đồng vì không duy trì kiểm nghiệm định kỳ 2 sản phẩm viên dầu cá.

Cục An toàn thực phẩm vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 20 công ty vi phạm về an toàn thực phẩm với tổng số tiền phạt là 480.457.000 đồng trong quý I/2016.

Trong quyết định này, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển thương mại Ngôi Sao Việt có địa chỉ ở số 39, ngõ 117 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội bị phạt 25 triệu đồng vì không duy trì việc kiểm nghiệm định kỳ theo quy định cho 2 sản phẩm thực phẩm chức năng Viên dầu cá Omega 369 (1000mg) và Viên dầu cá Omega 3 (1000mg).

Không kiểm nghiệm định kỳ, Dầu cá Omega 3 bị phạt nặng Không kiểm nghiệm định kỳ, Dầu cá Omega 3 bị phạt nặng 

Theo quảng cáo của công ty này về sản phẩm, Viên dầu cá Omega 3 (1000mg) có tác dụng chống gốc tự do, chống lão hóa - bổ sung Vitamin A, E, các tiền tố vitamin và các chất giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các Gốc tự do, bảo vệ hồng cầu, giúp làm giảm quá trình hình thành gốc tự do.

Ngoài ra, sản phẩm còn được quảng cáo giúp sáng mắt, đẹp da, giảm nếp nhăn, nám, tàn nhang, trứng cá - làm giảm tiến trình lão hóa của da, mắt và cơ thể giúp ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn trên da, ngăn ngừa viêm da do ánh sáng, giúp giảm việc tạo thành sẹo.

Tăng cường trí nhớ - giúp trí tuệ minh mẫn, tăng khả năng tập trung và năng lực vân động cho cơ thể là ưu điểm nổi trội mà sản phẩm này mang lại – theo lời quảng cáo.

Thậm chí, nó còn có khả năng giúp cân bằng nội tiết tố (đối với phụ nữ) - giúp làm giảm và chậm các hội chứng của tuổi tiền mãn kinh như: trầm cảm, đau vú, Alzheimer sa sút trí tuệ, hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt.

Tuy nhiên, gần đây, Công ty CP Đầu tư và phát triển thương mại Ngôi Sao Việt còn được biết đến nhiều vì là đơn vị được cho là nhập khẩu và phân phối viên dầu cá Omega 3 có khả năng ăn mòn thùng xốp.

Theo phân bua của lãnh đạo công ty này, mẫu Omega 3 ăn mòn thùng xốp mà người tiêu dùng cung cấp, công ty Ngôi Sao Việt đã nhập về từ cách đây 3 năm và đã bán hết từ rất lâu. Công ty này hiện không nhập mẫu này nữa mà thay bằng mẫu khác.

Được biết, Công ty này đã nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ Trung Quốc 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang