Phát cuồng bởi hotgirl xinh đẹp 'yêu' Manchester United

author 14:59 13/04/2015

(VietQ.vn) - Hot girl Tú Linh nhanh chóng nổi tiếng sau chương trình bình luận trận đấu Man Utd vs Man City tối qua nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong trận đấu giữa Man United và đối thủ cùng thành phố, Tú Linh đã khiến cộng đồng mạng phát sốt bởi cô quá xinh đẹp.

Ngay trước thềm trận derby Manchester trên sân Old Trafford giữa Man United và Man City, hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp của Man United xuất hiện trên chương trình bình luận của K+ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Khách mời nữ này không ai khác chính là Nguyễn Tú Linh. Một du học sinh Pháp và đã trót "yêu" Man United từ năm 2004 đến nay. Được biết, tình yêu với Quỷ đỏ của Tú Linh đến vào 2004, thời điểm Wayne Rooney chính thức chuyển sang Old Trafford từ Everton. Kể từ đó đến nay, hơn 10 năm thăng trầm của Quỷ đỏ, Tú Linh vẫn âm thầm cổ vũ đội bóng này. Cô hầu như chưa bỏ bất cứ 1 trận đấu nào của Quỷ đỏ. Thậm chí, Linh còn may mắn được đặt chân tới sân Old Trafford để dự khán 1 vài trận đấu của MU.. Cô luôn âm thầm theo dõi bước chân của Quỷ đỏ và đã nhiều lần ghé thăm SVĐ Old Trafford xem đội bóng ưa thích thi đấu.

Có mặt ở buổi bình luận trực tiếp trong bộ trang phục của Man United, cô gái sinh năm 1991 trông vẫn rất xinh đẹp. Đặc biệt, các khán giả còn bất ngờ bởi sự hiểu biết về bóng đá cũng như phong cách bình luận không khác gì những chuyên gia thực thụ của Linh trong lần đầu cô được làm khách mời trước trận đấu được hàng triệu người theo dõi.

Trở lại với vai trò khách mời, Tú Linh đã dự đoán trận derby sẽ có kết quả 3-2 nghiêng về Man United. Các học trò HLV Louis Van Gaal không những chơi khá hay mà còn mang lại kết quả vượt xa mong đợi của Tú Linh.

Vẻ đẹp của Tú Linh nhanh chóng khiến các fan "ngất ngây". Trên facebook, đã có rất nhiều người chia sẻ hình ảnh cô gái có nụ cười tỏa nắng trong bộ trang phục thi đấu của Man Utd, đi kèm với đó là những lời bình luận tỏ vẻ trầm trồ trước nhan sắc của nữ CĐV đặc biệt này.

Chứng kiến vẻ đẹp tươi sáng và đầy cuốn hút của nữ CĐV xinh đẹp này nhiều fan hâm một bóng đá đã chia sẻ mong muốn được nhìn thấy Tú Linh bình luận thêm nhiều trận đấu nữa của Quỷ đỏ.

Một số hình ảnh của cô gái xinh đẹp làm đốn tim cư dân mạng:

Tú Linh 'cực xinh' trên sóng truyền hình

Tình yêu mãnh liệt của cô gái sinh năm 1991 dành cho Quỷ đỏ

Derby thành Manchester và những con số đáng chú ý:

- Đây là lần đầu tiên Man United ghi được 4 bàn thắng trở lên trong một trận derby kể từ chiến thắng 5-0 năn 1994 và 4-3 năm 2009.

- Đã lâu lắm rồi Man xanh mới lại phải nhận đến 4 bàn thua trong một trận đấu ở Premier League. Lần gần nhất thật trùng hợp cũng là thất bại 3-4 trước gã hàng xóm.

- 3 trận đấu đã qua, Juan Mata cho thấy phong độ cực kỳ xuất sắc khi ghi đến 3 bàn và có 1 pha kiến tạo.

- Với pha chuyền bóng cho Mata băng xuống hạ gục Joe Hart, Wayne Rooney đã có lần thứ 90 dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn ở Premier League. Tổng cộng, Rooney đã có 275 lần lập công và kiến tạo ở giải đấu này.

- Man City có tỷ lệ chuyền bóng yếu kém nhất trong mùa giải này khi họ chỉ đạt được 70.8%. Vì thế không quá khó hiểu cho thất bại của họ.

- Ashley Young thi đấu chói sáng ra sao ai cũng biết nhưng đây là lần đầu tiên kể từ trận đấu với Tottenham vào tháng 3/2012, Young mới lại vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong một trận đấu.

- 87 trận hành quân xa nhà, Man City đều không thể lật ngược được thế cờ sau khi bị dẫn trước trong hiệp 1.

- Với thất bại trước United, City đã có 5 trận thua tính riêng trong năm 2015, hơn 1 trận so với toàn bộ năm 2014.

- United hiện đã có 65 điểm, hơn tổng số điểm họ đạt được mùa giải năm ngoái 1 điểm và tràn trề cơ hội dự Champions League mùa tới.

- Aguero vẫn cho thấy anh là cơn ác mộng thực sự đối với hàng phòng ngự United. Với cú đúp vừa ghi được, tiền đạo người Argentina đã có cho riêng mình 6 bàn thắng trong 4 trận gần nhất đối đầu với United.

Long Nguyễn(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang