‘Phát cuồng’ với siêu xe McLaren 570S tiền tỷ của ông trùm ma túy 'Hoàng béo'

authorĐỗ Thu Thoan 17:39 03/06/2017

(VietQ.vn) - Với vỏ bọc là một đại gia, ông trùm ma túy Hoàng Béo sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền. Trong đó chiếc siêu xe McLaren 570S tiền tỷ khiến giới chơi xe phải phát cuồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (PC47), Công an TP.HCM đã triệt phá thành công một đường dây chuyên sản xuất, buôn bán ma túy cực lớn do Trần Ngọc Hiếu (hay còn gọi "Hoàng béo", sinh năm 1981, ngụ quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tạm trú quận 1) cầm đầu.

Cơ quan công an đã bắt giữ hàng chục đối tượng và thu giữ 520.000 viên thuốc lắc, 120 kg bột thuốc lắc và ma tuý đá chưa thành phẩm, hơn 10 tỷ đồng tiền mặt, 7 xe ô tô cùng nhiều tang vật khác. Trong đó đặc biệt có siêu xe McLaren 570S màu cam mang biển CV (công vụ) của trùm ma tuý này.

phat-cuong-voi-sieu-xe-mclaren-570s-tien-ty-cua-ong-trum-ma-tuy-hoang-beo

Siêu xe McLaren 570s của ông trùm ma túy. Ảnh: Zing

Theo giới chơi xe, những chiếc McLaren 570S khi ra biển trắng sẽ có mức giá 12 tỷ đồng, tuy nhiên, việc chiếc McLaren 570S màu cam sử dụng biển số CV của "Hoàng béo" khiến giá trị của siêu xe vào khoảng 6 đến 8 tỷ đồng. Đây là chiếc siêu xe thứ hai cập bến và chỉ có duy nhất một bản màu cam tại Việt Nam.

McLaren 570S là dòng siêu xe thể thao Anh quốc hoàn toàn mới được sinh ra nhằm để cạnh tranh cùng các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và xa hơn là Lamborghini Huracan.

Thiết kế của McLaren 570S nổi bật với phần đầu xe là cụm đèn pha lớn, trong khi đó, đuôi xe đèn LED mang phong cách của siêu xe McLaren P1, nằm dưới cản sau là hệ thống ống xả kép hình lục giác cùng các cánh khuếch tán không khí làm bằng sợi carbon.

phat-cuong-voi-sieu-xe-mclaren-570s-tien-ty-cua-ong-trum-ma-tuy-hoang-beo
 
phat-cuong-voi-sieu-xe-mclaren-570s-tien-ty-cua-ong-trum-ma-tuy-hoang-beo

Thiết kế nội thất hiện đại đến từng chi tiết. Ảnh: AutoPro

Thân xe McLaren 570S được phát triển từ bộ khung MonoCell II sử dụng chất liệu bằng sợi carbon siêu nhẹ, có trọng lượng 1,3 tấn. Xe sử dụng phanh carbon-ceramic đi kèm là la-zăng hợp kim mới cùng lốp Pirelli P-Zero Corsa có kích thước 225/35 bánh trước và 285/35 dành cho bánh sau.

Nội thất của McLaren 570S nổi bật với các chi tiết sử dụng vật liệu da cao cấp và sợi carbon siêu nhẹ. Vô lăng dạng 3 chấu thể thao dạng đáy phẳng bọc da, nằm sau tay lái là một màn hình TFT hiện thị các thông số cơ bản của xe, đồng thời chủ nhân có thể theo dõi các chế độ lái qua màn hình này.

phat-cuong-voi-sieu-xe-mclaren-570s-tien-ty-cua-ong-trum-ma-tuy-hoang-beo

Siêu xe McLaren 570s được trang bị động cơ hiện đại và tân tiến. Ảnh: Người đưa tin

McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Kết hợp cùng hộp số 7 cấp SSG, siêu xe McLaren 570S, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h khoảng 3,2 giây, đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Xe được trang bị 3 chế độ chạy bao gồm bình thường-normal, thể thao-sport và chế độ đua-track.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang