Phát điên với những hình ảnh đầy ma mị của Chà Mi

author 15:18 24/09/2014

(VietQ.vn) – Bất ngờ tung hình ảnh đầy ma mị, Chà Mi khiến không ít khán giả bị “sốc” trước hình ảnh quyến rũ của cô gái vừa tròn 21 này.

Với sắc đỏ nổi bật của bộ trang phục và tông màu chủ đạo của bộ ảnh, Chà Mi như biến thành một người hoàn toàn khác lạ vừa ma mịVới sắc đỏ nổi bật của bộ trang phục và tông màu chủ đạo của bộ ảnh, Chà Mi như biến thành một người hoàn toàn khác lạ vừa ma mị

Với sắc đỏ nổi bật của bộ trang phục và tông màu chủ đạo của bộ ảnh, Chà Mi như biến thành một người hoàn toàn khác lạ vừa ma mị

Xinh đẹp, cá tính và có chất riêng so với lứa người mẫu cùng thời, Chà Mi ngày càng khiến khán giả hâm mộ bất ngờ trước những sự thay đổi không báo trước. Mới đây nhất, Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2013 đã khiến giới showbiz ngạc nhiên khi thể hiện những mẫu thiết kế ấn tượng của quán quân Project Runway Việt Nam Lý Giám Tiền. Với sắc đỏ nổi bật của bộ trang phục và tông màu chủ đạo của bộ ảnh, Chà Mi như biến thành một người hoàn toàn khác lạ vừa ma mị, vừa mê hoặc và có phần điên rồ.

Sự kết hợp giữa một người mẫu và một nhà thiết kế có cá tính mạnh mẽ, khác biệt luôn khiến cho những sản phẩm được tung ra thị trường có sức cuốn hút lạ kì. Trong những mẫu trang phục từng làm giới thời trang ngưỡng mộ trước tài năng trẻ tuổi Lý Giám Tiền, và lần này được đưa vào studio để thực hiện buổi chụp hình với thần thái và nguồn cảm xúc mới. Những bức ảnh lần này được thực hiện với ekip rất trẻ Hardy Yuen và stylist Sơn Xoăn, trang phục của Lý Giám Tiền và người mẫu Chà Mi. Cả ekip đã làm việc rất hăng say trong tinh thần rất trẻ, sáng tạo táo bạo. Chính sự táo bạo và cái “chất” riêng đã khiến cả Lý Giám Tiền, Chà My và ekip có trong tay một sản phẩm khiến không ít người trầm trồ, ganh tỵ.

Chính sự táo bạo và cái “chất” riêng đã khiến cả Lý Giám Tiền, Chà My và ekip có trong tay một sản phẩm khiến không ít người trầm trồ, ganh tỵ

Chính sự táo bạo và cái “chất” riêng đã khiến cả Lý Giám Tiền, Chà My và ekip có trong tay một sản phẩm khiến không ít người ganh tỵ

Ekip kết hợp những bộ trang phục nam và những bộ trang phục nữ tạo nên những điểm nhấn mới cho bộ ảnh lần này. Chủ đề của buổi chụp hình có tên “My Blood Tastes Like Gold”, thể hiện tinh thần của một cô gái trẻ, kiêu kì, tự cao và bất chấp mọi giới hạn của bản thân, cô gái trong chủ đề này đã chinh phục được những giới hạn mà cô đặt ra cho mình và mong muốn tìm kiếm những giới hạn khác.

Bộ sưu tập của Lý Giám Tiền từng ra mắt trong đêm chung kết Project Runway Việt Nam 2014 một lần nữa được tái hiện sống động những mẫu thiết kế đầy sáng tạo, ghi đậm dấu ấn chính thức gia nhập vào giới thời trang Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi. Những đường cắt tinh tế, táo bạo, bộ cục của bộ trang phục tạo nên phom dáng khó lẫn với bất cứ nhà thiết kế nào.

Trong bộ ảnh lần này có sử dụng lại mẫu trang phục được Lý Giám Tiền thực hiện từ những miếng lót ly tạo nên phom dáng đặc biệt sáng tạo ghi đậm dấu ấn của anh ngay những tập đầu tiên của Project Runway Việt Nam.

Cùng nhìn ngắm lại những bức ảnh ma mị chất lừ của Chà Mi trong những mẫu trang phục tuyệt đẹp của nhà thiết kế Lý Giám Tiền:


Photographed by Hardy Yuen

Stylist: Sơn Xoăn

M.U.A: Châu Minh Ông

Đỗ Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang