Phát động “Thử thách tập luyện khi làm việc tại nhà” gây quỹ phòng chống dịch Covid-19

author 10:40 17/04/2020

(VietQ.vn) - Standard Chartered Việt Nam vừa phát động “Thử thách tập luyện khi làm việc tại nhà”, với mục tiêu khuyến khích người dân tăng cường sức khỏe thông qua các hoạt động thể dục thể thao, đồng thời gây quỹ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Người tham gia chỉ cần quay 1 clip ngắn, ghi lại quá trình tập thể dục của mình trong ít nhất 30 giây, sau đó đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân dưới chế độ công khai kèm 3 hashtags #StandardCharteredVN #SCVNHereForGood #WFHWorkoutChallenge, đồng thời tag 5 người bạn để kêu gọi tham gia thử thách. Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam sẽ quyên góp 100.000 đồng trên mỗi lượt tham gia cho đến khi hoàn thành mục tiêu gây quỹ 700 triệu đồng.

Standard Chartered phát động “Thử thách tập luyện khi làm việc tại nhà” gây quỹ phòng chống dịch Covid-19

 

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được dùng để hỗ trợ Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Chương trình được áp dụng cho tất cả mọi người và không giới hạn số lượt tham gia. Thông tin chi tiết có tại trang Facebook của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam tại địa chỉ: www.facebook.com/standardcharteredVN.

Đây là một trong những nỗ lực của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm chung tay với cộng đồng để đẩy lùi dịch Covid-19 và hỗ trợ nền kinh tế cũng như các đối tượng bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Bên cạnh hoạt động xã hội này, Ngân hàng cũng triển khai hàng loạt giải pháp nhằm giúp người dân và doanh nghiệp giảm nhẹ áp lực tài chính trong giai đoạn thách thức hiện nay.

Các giải pháp đã được triển khai bao gồm: hoàn tiền 10% cho khách hàng mua sắm và giao dịch phi tiền mặt bằng thẻ tín dụng Standard Chartered trên một số nền tảng thương mại điện tử và chuỗi cửa hàng thuốc, miễn hoặc giảm lãi vay cho khách hàng, cung cấp tín dụng hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh và tái cơ cấu thời hạn trả nợ...

Mới đây, Ngân hàng Standard Chatered cũng đã triển khai khoản cứu trợ toàn cầu trị giá 50 triệu USD để trợ giúp các khu vực và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, trong đó có Việt Nam.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang