Phát hiện 2000 con gà, 200kg thịt mèo 'hôi thối' chuẩn bị lên bàn nhậu

author 16:13 16/06/2016

(VietQ.vn) - Phòng Cảnh sát Kinh tế Nghệ An vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn gà vịt và móng bò, lưỡi bò bốc mùi hôi thối 'ẩn' dưới gầm xe khách vào thành phố.

Số thịt mèo không có giấy tờ.  

Sáng ngày 16/6 tại quốc lộ 1A qua địa bàn xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Đội 5 - Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Trạm Cảnh sát giao thông Diễn Châu tiến hành kiểm tra đột xuất xe khách BKS 76B-002.88 chạy tuyến Hà Nội - Quãng Ngãi.

Qua kiểm tra, phát hiện trong khoang chứa hàng của xe khách trên có 2.000 con gà, vịt và 300 kg móng bò, lưỡi bò, đuôi bò, tất cả đều không có giấy tờ kiểm dịch hợp lệ. Tài xế Cao Tấn Toàn, trú tại Đức Phổ, Quảng Ngãi cho biết: Số hàng trên được một người ở tỉnh Hà Nam gửi, giao cho người nhận tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Ngãi.

Phòng Cảnh sát Kinh tế đã lập biên bản và làm thủ tục bàn giao cho Chi cục thú y TP Vinh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hàng được nhà xe giấu trong khoang đã bốc mùi và không có giấy tờ hợp lệ. 

Cũng trong cùng ngày, Trạm CSGT Diễn Châu (5-1), thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An cho biết, tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại km 418, quốc lộ 1A, thuộc địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu phát hiện chiếc xe khách 17B-012.27 do tài xế Cao Ngọc Sơn (SN1971, trú tại Tân Đệ, Tân Lập, Vũ Thư, Thái Bình) điều khiển có nhiều nghi vấn.

Ngay lập tức tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe và tiến hành kiểm tra và phát hiện trong xe có hai thùng xốp được nhà xe dấu dưới gầm, bên trong chứa hơn 180kg thịt mèo đã qua giết mổ.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất được giấy tờ kiểm dịch. Theo đó, tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao cho Trạm thú y Diễn Châu xử lý.

 

Phẫn nộ cảnh sát chụp ảnh cùng xác treo cổ 'lơ lửng' trên cây (VietQ.vn) - Cư dân phẫn nộ và bày tỏ sự khó hiểu tại sao cảnh sát Phuket (Thái Lan) lại 'vô tư' chụp ảnh với trước rồi mới đưa thi thể người chết xuống?.

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang