Phát hiện cả gia đình 4 người ở Thanh Hóa tử vong trong ngôi nhà 5 tầng

author 06:50 02/11/2015

(VietQ.vn) - Theo xác định ban đầu, cả gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 con cửa hàng điện máy ở Thanh Hóa đều đã tử vong trong ngôi nhà 5 tầng.

Đêm 1/11, trao đổi PV, lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cũng xác nhận 4 người trong ngôi nhà số 218 đường Trần Phú (TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Cụ thể, vào tối ngày 1/11, một số hộ dân sinh sống gần với gia đình cửa hàng điện máy Hà Nhung ở số 218 đường Trần Phú không thấy gia chủ mở cửa bán hàng như thường lệ và không liên lạc được. Nghi vấn có điều chẳng lành, đến 21h cùng ngày, người thân và hàng xóm đã phá cửa để vào nhà.

Bên ngoài ngôi nhà phát hiện 4 người trong gia đình tử vong ở Thanh HóaBên ngoài ngôi nhà phát hiện 4 người trong gia đình tử vong ở Thanh Hóa

Khi vào trong nhà, mọi người vô cùng hoảng hốt phát hiện vợ chồng chủ nhà đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng một.

Trên tầng 2 của tòa nhà, người thân tiếp tục phát hiện 2 thi thể nữa (một nam và một nữ) cũng trong tình cảnh tương tự.

Theo thông tin ghi nhận, cửa hàng điện máy này là một tòa nhà 5 tầng, được xây dựng cách đây chưa lâu và nằm sát QL1A cũ.

Khoảng 22h30, cảnh sát tiếp cận phía trong của căn nhà này để giải quyết vụ việc. Lãnh đạo Công an Thanh Hóa cũng có mặt để chỉ đạo ghi nhận hiện trường, phong tỏa bảo vệ vụ việc.

Ngôi nhà phát hiện ra 4 người trong gia đình đều tử vongNgôi nhà phát hiện ra 4 người trong gia đình đều tử vong

Theo một người hàng xóm, chập tối qua, đại lý này vẫn mở cửa bán hàng nhưng đóng cửa cả ngày hôm nay. Gia đình kinh doanh không có điều tiếng gì.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tổ chức bảo vệ và khám nghiệm hiện trường vụ việc, trưng cầu giám định pháp y. 

"Hiện vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân vụ việc như thế nào. Chúng tôi sẽ thông tin vụ việc sau", vị lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay.

Ghi nhận tại hiện trường có 4 người đã tử vong trong đó vợ với hai con của chủ nhà tử vong trong tư thế nằm sấp còn chồng trong tư thế thắt cổ.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

H. Sơn - A. Tuấn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang