Phát hiện cây ATM nghi bị cài chất nổ nằm sát chung cư công ty than

author 12:43 13/10/2018

(VietQ.vn) - Nhân viên ngân hàng đang chuẩn bị nạp tiền cho cây ATM nằm trong chung cư của một công ty than ở TP.Uông Bí thì phát hiện những thỏi nghi là chất nổ ở bên trong.

Theo đó, sáng ngày 13/10, tại cây ATM của ngân hàng SHB được đặt tại chung cư của công ty than Nam Mẫu nằm tại P.Yên Thanh, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Trong quá trình các nhân viên ngân hàng SHB tiến hành vào cây ATM để nạp tiền thì phát hiện dưới máy rút tiền của cây ATM trên có 4 thỏi nghi là mìn đã được ghim chốt.

Hiện trường vị trí cây ATM nơi nhân viên ngân hàng phát hiện nghi là mìn nằm ở bên trong. Ảnh Việt Hưng

Tại hiện trường, cây ATM đã được các nhân viên mở ra và để nguyên khi phát hiện ra sự việc, đồng thời nhân viên ngân hàng đã báo cơ quan chức năng và ban quản lý khi chung cư nơi đặt cây ATM trên.

Được biết, cây ATM được nằm bên hông tòa nhà chung cư CT1 (gồm 9 tầng) ngay cạnh đường QL18. Ngay bên cạnh là nhà máy sản xuất của Công ty cao su Sao vàng đang có rất đông công nhân đang trong giờ làm việc.

Sau khi được nhân viên ngân hàng thông báo, lực lượng chức năng đã cử lực lượng Công an, Phòng cháy chữa cháy và dân quân tới hiện trường lập vành đai bảo vệ hiện trường và cảnh báo di dời người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Hiện, lực lượng Công an tỉnh, Công an TP.Uông Bí đang phong tỏa hiện trường để giải quyết.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang