Bình Dương: Công an đột kích cơ sở sản xuất mỹ phẩm nghi kém chất lượng

author 15:14 09/05/2016

Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cùng với Quản lý thị trường tỉnh cho biết, đã kiểm tra và phát hiện một chi nhánh sản xuất hàng mỹ phẩm nghi kém chất lượng…

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các sản phẩm

Theo đó, Đội cảnh sát kinh tế thị xã Thuận An và Đội 2, quản lý thị trường đã kiểm tra chi nhánh Công ty TNHH sản xuất thương mại mỹ phẩm Hoàng Giao (tại số 1/929, Thuận An Hòa, khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An).

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều vi phạm như: điều kiện sản xuất của doanh nghiệp không đảm bảo, khu vực đóng gói, chứa nguyên liệu và kho chứa các sản phẩm trong một nhà kho chật hẹp. Nhiều thùng nguyên liệu làm các loại mặt hàng kem dưỡng da, kem làm trắng da được bỏ trong những chiếc thùng nhựa nhiều bụi bặm, cháy nước.

Thời điểm trên, kiểm tra các thành phần nguyên liệu ghi trên sản phẩm, doanh nghiệp đã không thể đưa ra được các chứng từ đã nhập các nguyên liệu để làm sản phẩm này. Ngoài ra lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng ở bên trong cơ sở. Bên cạnh đó là nhiều hộp mỹ phẩm đã hết hạn sử dụng.

Đoàn liên ngành sau đó đã tiến hành lấy mẫu các sản phẩm để kiểm tra để có để xử lý và lập biên bản vụ việc.

>> Tập đoàn Formosa: Hung thần gieo rắc ung thư ở Đài Loan

Theo Lao động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang