Phát hiện điểm bán thuốc, dụng cụ kích dục Trung Quốc

author 07:10 09/05/2014

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an TP.HCM cho biết vừa khám phá một điểm cung cấp các loại dụng cụ và thuốc kích dục tại một căn nhà không số ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

11g20 trưa 7-5, các trinh sát đội 7 Phòng PC46 trong lúc tuần tra đã phát hiện hai người ngồi trên xe máy tại khu vực bến xe An Sương (quốc lộ 22, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) có dấu hiệu khả nghi. 

Qua kiểm tra, công an đã thu giữ được 330 vỉ thuốc hiệu Vigara và Vigour có xuất xứ từ Trung Quốc và nhiều loại đồ chơi kích dục, nước hoa kích dục các loại…

Ngay sau đó, hai nghi can đã được trinh sát đội 7 đưa về trụ sở Công an xã Bà Điểm để làm rõ. Tại đây, đối tượng nam khai tên Yan Jian Feng (45 tuổi, người tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc).

Feng nói mua số thuốc kích dục và dụng cụ kích dục trên tại Trung Quốc và thuê người vận chuyển vào Việt Nam, giao hàng cho Feng tại nhà không số, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Các loại thuốc kích dục như Vigara, Vigour loại 10 viên/hộp được Feng mua với giá 20.820 đồng/hộp và bán tại Việt Nam với giá 60.000 đồng/hộp. Loại 30 viên/hộp được mua sỉ với giá 86.750 đồng và bán lại với giá 250.000 đồng/hộp.

Đối tượng nữ khai tên Lư Thục Hỷ (39 tuổi, nguyên quán Trung Quốc, thường trú cùng địa trên), là vợ Feng, đóng vai trò phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung cho Feng.

Ngay sau đó, kiểm tra căn nhà vợ chồng Feng đang cư ngụ, công an thu giữ thêm nhiều thùng chứa các loại thuốc và đồ chơi kích dục.

Theo TT

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang