Phát hiện giòi trong sữa chua trẻ em

author 06:33 12/09/2014

(VietQ.vn) - Gần đây, một gia đình tại Oregon (Mỹ) khi mua sữa chua cho bé gái 2 tuổi của họ đã phát hiện bên trong sản phẩm có chứa giòi.

Theo tìm hiểu, một gia đình tại Oregon cho biết họ đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra rằng trong hộp sữa chua cho con gái 2 tuổi của họ chứa giòi. "Vợ tôi đã mở hộp ra rồi nhìn vào đó và hét lên. Thật sự rất kinh tởm, nó làm tôi thấy khó chịu ở bụng vì mùi hôi thối. " Sonny Lorentz cho biết.

Sữa chua trẻ em chứa giòi khiến người tiêu dùng kinh hãi

Sữa chua trẻ em Gerber Graduates Yogurt Blends chứa giòi khiến người tiêu dùng kinh hãi. Ảnh minh họa

Lorentz cho biết vợ ông đã mua bốn hộp sữa chua hương chuối dâu tây Gerber Graduates Yogurt Blends tại siêu thị Keizer, Oregon (Mỹ). Một trong số những nắp hộp có một lỗ và giòi đã chui vào từ đó.

Gia đình đã thông báo cho cửa hàng, đồng thời họ cũng được hoàn trả 50 USD. Mặt khác, phần còn lại của lô hàng đã bị thu hồi khỏi kệ mặc dù chưa có bằng chứng cho thấy chúng bị nhiễm bẩn. 

Một thành viên đại diện của Gerber đã đến thăm gia đình Lorentz để lấy sản phẩm mang đi thử nghiệm. 

 

 

Bên cạnh đó, phát ngôn viên của Gerber cũng nhận định rằng: "Trong hơn 85 năm qua, Gerber đã nhận được sự tín nhiệm của các bậc cha mẹ và những người chăm sóc sức khỏe trẻ em. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sự an toàn của sản phẩm cũng như tính mạng trẻ nhỏ. GERBER đã nhận được thông báo về vấn đề này và đang tiến hành thủ tục điều tra làm rõ.”

Tất cả mọi khách hàng đều có thể liên hệ trực tiếp với Gerber qua điện thoại để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm. 

Linh Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang