Phát hiện hài nhi bé trai bị nhét giẻ vào miệng để ở hồ Hai Bà

author 20:47 01/05/2016

(VietQ.vn) - Khi tiến hành mở bọc nghi vấn, những người chứng kiến ai cũng bàng hoàng khi bên trong đó là một hài nhi bé trai và bị nhét giẻ vào miệng.

Khoảng 17h30, ngày 1/5, nhiều nguời đi tập thể dục ven hồ Hai Bà Trưng (người dân thường gọi là hồ Hai Bà, thuộc, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) phát hiện một bọc nghi vấn đặt trên ghế đá ven hồ trước cổng Trường Mầm non Việt – Bun.

Người dân bàng hoàng phát hiện hài nhi là bé trai bị nhét giẻ vào miệng

Người dân bàng hoàng phát hiện hài nhi là bé trai bị nhét giẻ vào miệng

Sự việc sau đó được nhân dân báo lên Công an phường Đồng Nhân. Khi tiến hành mở bọc nghi vấn trên, những người chứng kiến ai cũng bàng hoàng khi bên trong đó là một hài nhi mang giới tính nam.

Điều khiến người dân vô cùng hoảng hốt khi phát hiện cháu bé vẫn còn bị nhét giẻ vào miệng không cho khóc…

Người dân bàng hoàng phát hiện hài nhi là bé trai bị nhét giẻ vào miệngNhiều người dân tập trung xung quanh khu vực phát hiện sự việc

Ngay sau đó, lực lượng Công an quận Hai Bà Trưng cùng các phòng nghiệp vụ chức năng Công an TP. Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường và làm các thủ tục pháp y. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, chính quyền sở tại đã đưa thi thể bé trai này đi mai táng theo phong tục địa phương.

Người dân bàng hoàng phát hiện hài nhi là bé trai bị nhét giẻ vào miệngNhiều người dân tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành động của ai đó với bé trai tội nghiệp này

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

>> Nam thanh niên bơi ra tháp Rùa nằm tạo dáng 'nàng tiên cá'

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang