Phát hiện hài nhi bị bỏ rơi trong bao ni-lông ở Bến xe Mỹ Đình

author 11:19 05/05/2016

(VietQ.vn) - Sau khi người dân phát hiện thi thể một bé sơ sinh bỏ rơi trong bao ni-lông màu đen để ở cổng ra Bến xe Mỹ Đình nên đã báo chính quyền địa phương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 sáng 5/5, trong lúc chờ xe khách tại Bến xe Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội), một số người dân đã giật mình khi phát hiện thi thể một bé sơ sinh bỏ trong bao ni-lông màu đen sát cạnh phía cổng ra của bến xe này.

Lực lượng Công an phường Mỹ Đình 2 đang bảo vệ khu vực phát hiện ra cháu bé bị bỏ rơiLực lượng Công an phường Mỹ Đình 2 có mặt tại khu vực phát hiện ra cháu bé bị bỏ rơi ở Bến xe Mỹ Đình

Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc cháu bé bị bỏ rơi này đến chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Mỹ Đình 2 nhanh chóng có mặt lập biên bản và ghi nhận vụ việc, làm rõ các thông tin liên quan.

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, không có bất cứ thông tin gì tung tích người thân của cháu bé xấu số này.

Lực lượng Công an phường Mỹ Đình 2 đang bảo vệ khu vực phát hiện ra cháu bé bị bỏ rơiNgười dân đến thắp hương cho cháu bé xấu số này

Đến khoảng 10h cùng ngày, thi thể cháu bé vẫn được đặt cạnh vệ đường để chờ phía UBND phường Mỹ Đình 2 đến làm thủ tục chôn cất theo phong tục địa phương.

>> Lái xe 16 chỗ hất tung Thanh tra giao thông lên nắp capo

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang