Phát hiện hàng chục thanh niên 'phê' ma túy đá trong quán karaoke

authorLan Ninh 15:59 19/12/2016

(VietQ.vn) - Khi tiến hành ập vào quán Karaoke Vân Ngọc (thành phố Phủ Lý, Hà Nam), lực lượng chức năng đã bắt quả tang hơn 30 người đang sử dụng ma túy đá.

Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, công an TP Phủ Lý (Hà Nam) đang tạm giữ 8 trong số 33 người vừa bị phát hiện đang sử dụng ma túy đá trong một quán karaoke trên địa bàn.

Phát hiện hàng chục thanh niên 'phê' ma túy đá trong quán karaoke

Lực lượng chức năng phát hiện 33 đối tượng sử dụng ma túy đá trong quán karaoke. Ảnh minh họa 

Theo cơ quan điều tra, hôm 17/12, lực lượng Công an TP Phủ Lý phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam ập vào một quán karaoke nằm ở phường Lê Hồng Phong (TP Phủ Lý), bắt quả tang 33 người đang sử dụng ma túy đá.

Theo báo Dân Trí, tại đây, cơ quan chức năng đã thu giữ gần 30 viên ma túy tổng hợp dạng đá, 4 túi cỏ Mỹ, công cụ để sử dụng ma túy, 11 xe máy và 1 ô tô.

Những hành vi nào được coi là vi phạm bản quyền tác giả?(VietQ.vn) - Đăng ký bản quyền tác giả sẽ tránh được những phát sinh tranh chấp không đáng có về thời điểm sáng tạo cũng như về tác giả, chủ sở hữu của tác phẩm.

Trong số 33 đối tượng bị bắt quả tang, cơ quan chức năng cho biết có đến 19 đối tượng là nữ, 14 nam, trong đó phần lớn có tuổi đời rất trẻ, thậm chí có đối tượng mới 15 tuổi. Các đối tượng đến từ nhiều nơi khác nhau như: Hà Nam, Hà Giang, Hưng Yên, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An...

Theo lãnh đạo Công an thành phố Phủ Lý, đối tượng cầm đầu trong 33 đối tượng trên là Phạm Văn Dũng (SN 1979), trú tại TP Phủ Lý. Dũng là đối tượng xã hội cộm cán ở địa phương, chuyên bảo kê, đòi nợ thuê...

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành mở rộng điều tra.

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang