Phát hiện kho hàng nhập khẩu hơn 6,6 tấn thực phẩm hết hạn sử dụng

author 05:52 05/09/2020

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng đã kiểm tra kho hàng của một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa phát hiện hơn 6,6 tấn thực phẩm nhập khẩu có dấu hiệu bất thường.

Trưởng Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an tỉnh Khánh Hòa vừa xác nhận, cơ quan này vừa kiểm tra kho hàng của Công ty TNHH Moon Milk, có địa chỉ số 6 Thân Nhân Trung, phường Vĩnh Hòa (TP Nha Trang) phát hiện hơn 6,6 tấn thực phẩm nhập khẩu có dấu hiệu bất thường.

 Cơ quan chức năng đã phát hiện hơn 6,6 tấn thực phẩm nhập khẩu có dấu hiệu bất thường.

Theo đó, số thực phẩm này gồm thịt heo, thịt bò và thịt gà… được doanh nghiệp nhập khẩu từ nước ngoài nhưng một số đã hết hạn sử dụng hoặc một số không có nguồn gốc. Do đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản niêm phong, tạm giữ số thực phẩm để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Ngoài ra, theo hồ sơ đăng ký kinh doanh, Công ty TNHH Moon Milk không có chức năng chế biến thực phẩm nhưng vẫn lặp đặt một số thiết bị máy móc để chế biến, đóng gói sản phẩm xúc xích, thịt heo, thịt bò, ức gà… có nhãn mác ghi rõ khối lượng, thành phần, chỉ tiêu chất lượng, hướng dẫn bảo quản, thời hạn sử dụng trước khi chuyển đến 4 siêu thị của doanh nghiệp này tại Nha Trang và cung cấp cho một số nơi ở huyện Cam Lâm (Khánh Hòa).

Điều đáng nói là sản phẩm xúc xích của Công ty TNHH Moon Milk được chế biến từ thịt heo, thịt bò hết hạn sử dụng và nhiều chất phụ gia không rõ nguồn gốc.

Hà My

Úc chủ yếu nhập ổi, xoài tươi từ Việt Nam: Hàng Việt phải đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe(VietQ.vn) - Trong 5 tháng đầu năm 2020, Úc nhập khẩu quả ổi, quả xoài tươi và khô chủ yếu từ thị trường Việt Nam, đạt 100,3 tấn, trị giá 295 nghìn USD
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang