Phát hiện mảnh nhựa trong hàng loạt chai nước sốt mì ý

author 07:21 30/10/2014

(VietQ.vn) – Chuỗi siêu thị Canada đã tự nguyện thu hồi sản phẩm nước sốt mì ý đóng chai sau khi phát hiện mảnh nhựa trong một loạt các sản phẩm.

Theo tin tức trên trang Food Beat, chuỗi siêu thị Loblaw (Canada) đã tự nguyện thu hồi sản phẩm nước sốt mì ý hữu cơ sau khi những mảnh nhựa được phát hiện trong một loạt các sản phẩm. Sản phẩm bị thu hồi có tên President’s Choice, là một nhãn hiệu riêng thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Loblaw - cửa hàng bán lẻ thực phẩm lớn nhất Canada.

Sản phẩm nước sốt mì ý bị thu hồi được đóng trong chai thủy tinh 700 ml. Mã vạch của sản phẩm là 0 6038369005 2 07, và đánh dấu ngày hết hạn là ngày 7/8/2015. 

Thực phẩm đóng hộp chứa mảnh nhựa nguy hiểm

Thực phẩm đóng hộp chứa mảnh nhựa bất thường đã bị thu hồi. Ảnh minh họa

Mặc dù không có trường hợp nhiễm bệnh do sản phẩm này được báo cáo, Cơ quan Thanh tra thực phẩm Canada (CFIA) khuyến cáo người tiêu dùng nên kiểm tra danh sách các cửa hàng và trả lại sản phẩm cho cửa hàng đã mua.

Sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu President’s Choice có mặt trên thị trường là vào năm 1984. Đến nay, thương hiệu này phát triển rất đa dạng với các mặt hàng thực phẩm, phi thực phẩm, dịch vụ điện thoại di động và dịch vụ tài chính. 

Sản phẩm thực phẩm President’s Choice bao gồm thức ăn chế biến, thực phẩm đóng hộp, sản phẩm ngũ cốc, sản phẩm sữa, thực phẩm đông lạnh, đồ uống, thực phẩm tươi sống và đồ ăn nhẹ.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang