Phát hiện nam thanh niên chết bất thường với nhiều vết thương trên người

author 18:22 30/11/2015

(VietQ.vn) - Khi mọi người chạy lên tầng 2 của ngôi nhà kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện nam thanh niên có nhiều vết thương trên cơ thể...

Ngày 30/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ việc một nam thanh niên tử vong bất thường với nhiều vết thương trên cơ thể xảy ra ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng 30/11, một số người dân sinh sống ở khu phố Đồng Me (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ căn nhà số 25.

Khi mọi người chạy sang kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng chủ nhà vẻ mặt hốt hoảng thông báo anh D. (SN 1989, là con trai chủ nhà) bị thương nhiều nhát trên cơ thể và đang bất tỉnh trên tầng 2.

Ngôi nhà phát hiện nam thanh niên có nhiều vết thương trên cơ thể đã tử vongNgôi nhà phát hiện nam thanh niên có nhiều vết thương trên cơ thể đã tử vong

Ngay sau đó, mọi người đã lên căn phòng trên tầng 2 của căn nhà để kiểm tra và đưa anh D đi viện. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng anh D. đã tử vong sau đó.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Mễ Trì đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên.

Được biết, anh D. đã có vợ và hai con nhỏ. Tầng 1 của căn nhà mà gia đình anh D. sinh sống được cho thuê lại mở quán bún bò Huế.

Buổi sáng cùng ngày, mọi người vẫn thấy anh D. sang quán nước bên cạnh ngồi uống nước và đưa con đi học.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang