Tình cờ phát hiện hai viên ngọc trai khi đang ăn hàu

author 11:40 11/10/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ Anh bất ngờ phát hiện thấy hai viên ngọc trai khi đang ăn hàu tại nhà. Chúng có trị giá trị giá khoảng 1.500 USD trong khi cô chỉ mất có 12 USD để mua 8 con hàu.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Hai vợ chồng người Anh, Caroline Costello và Mark Jupp quyết định mua một ít hàu và champagne về ăn mừng việc mua nhà mới. Bất ngờ khi đang thưởng thức loài động vật thân mềm này, Caroline nghe thấy tiếng "rắc" trong miệng và phát hiện thấy một viên ngọc trai.

Ban đầu Caroline cho rằng đó là một miếng vỏ vỡ lẫn vào thịt hàu, nhưng sau đó cô đã rất ngỡ ngàng khi nhận ra đó là một hạt ngọc. Khi ăn tiếp miếng hàu, cô lại tìm thấy một viên ngọc màu đen hiếm gặp khác. Theo Mirror, mỗi viên ngọc có giá trị khoảng 500 bảng Anh (760 USD). Trong khi đó, Caroline và Mark, 37 tuổi, chỉ mất có 12 USD để mua 8 con hàu từ người đánh cá ở Shoreham, phía tây hạt Sussex, Anh.

Bất ngờ cắn được hai viên ngọc trai trong hàu

Bất ngờ cắn được hai viên ngọc trai trong hàu

"Mỗi lần ăn thịt gà hay cá, tôi toàn cắn phải xương. Do đó, lần này tôi cũng nghĩ tương tự. Tuy nhiên, khi lôi miếng thịt ra và nhìn thấy một viên ngọc trai, tôi không dám tin vào mắt mình. Tôi ăn tiếp con hàu và lại cắn được một viên ngọc trai khác nữa", Caroline, hiện sống ở ở Tây Sussex, nói. Người phụ nữ này cho biết cô dự định sẽ dùng một trong hai viên ngọc để làm nhẫn cưới. Nhà cái Anh Ladbrokes cho hay tỷ lệ tìm thấy hai viên ngọc trai chỉ trong một con hàu là 1/2.000.000.

Trước đó, một phụ nữ Mỹ đã bất ngờ thu được hơn 50 viên ngọc trai trong những chú hàu của bữa ăn tối tại nhà hàng Puckett's Boat House ở Franklin, Tennessee. Quản lý nhà hàng cho biết trước đó nhà hàng đã từng chứng kiến thực khách tìm thấy một viên ngọc trai trong hàu, nhưng đây là lần đầu tiên số ngọc trai thu được nhiều như vậy, tới tận 50 viên cùng với viên đầu tiên trong miệng.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang