Phát hiện nhiều mảnh kim loại trong sản phẩm, Burger Pacific Salmon bị thu hồi

author 11:03 01/04/2021

(VietQ.vn) - Công ty thủy sản lớn nhất của Mỹ mới đây đã ra thông báo thu hồi sản phẩm ‘Pacific Salmon Burgers’ do phát hiện một số burger của công ty này có thể chứa các mảnh kim loại.

Mới đây, Trident Seafoods Corp, công ty thủy sản lớn nhất tại Hoa Kỳ đã ra lệnh thu hồi một số sản phẩm ‘Pacific Salmon Burgers’ của tập đoàn này vì nghi ngờ chúng có thể chứa các mảnh kim loại. Hiện các sản phẩm này đang được bày bán tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Costco tại Mỹ. 

 Sản phẩm Pacific Salmon Burgers bị thu hồi do chứa mảnh kim loại

Thông báo thu hồi đã được đăng tải trên trang web của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Cơ quan này cảnh báo việc tiêu thụ sản phẩm bánh mì kẹp thịt cá hồi có trong danh sách thu hồi có thể gây ra nguy cơ nghẹt thở hoặc các vấn đề sức khỏe khác. Burger cá hồi nằm trong danh sách thu hồi là loại được đóng túi với khối lượng 3 pound (khoảng 1,4kg), lô GC101431 và có hạn sử dụng in trên bao bì là ngày 14/01/2023. 

Mặc dù lệnh triệu hồi đã được đưa ra nhưng các cơ quan chức năng vẫn lo ngại rằng một số người tiêu dùng đã tích trữ burger cá hồi của công ty Trident Seafoods Corp trong tủ đông của gia đình vì sản phẩm có thời hạn sử dụng dài. Cũng theo thông báo thu hồi, khách hàng đang lưu trữ sản phẩm burger trên nên trả hàng tại Costco để được hoàn lại toàn bộ tiền.

Kể từ khi đăng thông báo thu hồi, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cũng như công ty Trident Seafoods Corp chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào về các vấn đề sức khỏe có liên quan đến sản phẩm bị thu hồi.

Cho đến thời điểm hiện tại, Trident Seafoods Corp vẫn chưa xác định được nguồn gốc của các mảnh kim loại nhỏ. Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ với nhóm phụ trách vấn đề người tiêu dùng của Trident Foods.

Bảo Linh (t/h)

Lật tẩy kho hàng tiêu dùng nhập lậu 'siêu khủng' tại Hà NộiMới đây, Tổ công tác 368 phối hợp đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 và Đội QLTT số 14, Cục QLTT Hà Nội phát hiện và thu giữ hàng vạn sản phẩm giả mạo nhãn hiệu, nhập lậu tại Ba Vì, Hà Nội.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang