Phát hiện nhiều phần thi thể một người đàn ông vứt bên suối

author 14:13 28/09/2015

(VietQ.vn) - Khi đi qua một con suối nhỏ Nam Diện (xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang), người dân hoảng hốt phát hiện nhiều phần thi thể của một người đàn ông ở cạnh bên.

Theo thông tin ban đầu, ngày 26/9, trên đường đi làm, một số người dân tại thôn Nam Diện đã phát hiện nhiều phần thi thể người đàn ông đang nổi trên mặt nước dưới suối Nam Diện (xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn). Ngay sau đó, những người này đã báo báo sự việc lên chính quyền địa phương để có mặt điều tra, giải quyết.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an xã Nam Dương đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Lục Ngạn để tiến hành khám nghiệm, điều tra, làm rõ.

Nơi phát hiện ra sự việcNơi phát hiện ra sự việc

Ngay sau đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Điển (SN 1973, trú tại thôn Nam Diện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). Theo những người dân địa phương, thời gian gần đây, anh Điển bất ngờ bị mất tích khiến người dân trong khu vực xôn xao. Gia đình cũng đã huy động người để tìm kiếm tung tích nạn nhân, nhưng vẫn không có kết quả.

Trao đổi với PV, ông Trần Quang Tấn, Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn cho biết, sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Lục Ngạn đã chỉ đạo Công an huyện có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác điều tra, xử lí, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Bắc Giang.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang, chiều ngày 27/9, cơ quan này đã hoàn tất khám nghiệm thi thể nạn nhân. Cơ quan điều tra cũng đang tiếp tục rà soát, tìm kiếm thông tin liên quan đến vụ án. Nhận định ban đầu, cơ quan điều tra nghi vấn đây là vụ án giết người chặt xác phi tang nghiêm trọng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm các phần thi thể còn lại của nạn nhân và lấy lời khai của gia đình nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang