Phát hiện nửa tấn lòng lợn thối, đã bốc mùi trong thùng xe tải ở Bình Dương

author 06:55 29/11/2016

(VietQ.vn) - Qua kiểm tra thùng xe tải của anh Mến điều khiển, cơ quan chức năng phát hiện tổng cộng 500kg lòng lợn thối, đã bốc mùi.

Ngày 28/11, phòng CSĐT tội phạm về môi trường – Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin về vụ vận chuyển lòng lợn hôi thối rất lớn vừa bị bắt trên địa bàn.

Theo đó, cùng ngày, khi bất ngờ kiểm tra một chiếc xe tải đang đậu tại chợ Hài Mỹ (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), lực lượng chức năng đã phát hiện bên trong thùng xe tải này có đến 500kg lòng lợn hôi thối, đã bốc mùi khó chịu.

 500kg lòng lợn thối vừa bị phát hiện trong thùng xe tải ở Bình Dương - ảnh: CTV.

Qua làm việc với cơ quan Công an, tài xế điều khiển xe là anh Đỗ Danh Mến (48 tuổi) không xuất trình được các giấy tờ có liên quan đến nguồn gốc của hàng hóa, giấy chứng nhận kiểm dịch được các cơ quan chức năng cấp.

Anh Mến thừa nhận, toàn bộ số lòng lợn này được mua tại chợ đầu mối ở Long An, rồi định mang xe chợ ở Bình Dương tiêu thụ. Trong khi chưa kịp bán ra ngoài thị trường, thì số lòng lợn thối này đã bị cơ quan Công an phát hiện.

Hiện cơ quan Công an và Chi cục thú y tỉnh Bình Dương đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính, tịch thu toàn bộ số lòng lợn nói trên, mang đi tiêu hủy đúng theo qui định.

Quảng Ninh: Phát hiện 1 cơ sở đang chế biến 1 tấn lòng lợn bẩn(VietQ.vn) - Chủ cơ sở khai nhận, số lòng lợn này mua gom tại các chợ trên địa bàn TP Móng Cái để chế biến thành lòng lợn khô, đưa ra thị trường tiêu thụ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang