Phát hiện nước Samurai chứa dị vật, đổi màu

author 13:13 24/09/2013

Uống gần hết két nước Samurai của hãng Coca-Cola, thấy con trai đau bụng liên miên, gia đình chị Nguyễn Tuyết Hương, ở Văn Chương - Đống Đa (Hà Nội) kiểm tra mới tá hoả phát hiện 5 chai nước còn lại đều có dị vật. Hơn nữa, một chai còn đổi màu dị biệt.

Phản ánh với PV, chị Nguyễn Tuyết Hương, ở Linh Quang - Văn Chương - Đống Đa (Hà Nội) cho biết: Cách đây gần 1 tháng, gia đình chị mua một két nước tăng lực Samurai 24 chai của hãng Coca-Cola tại đại lý. Sau đó, các thành viên trong gia đình đã uống hết 19 chai nước. Điều bất thường là con trai chị Hương đau bụng liên miên mỗi khi uống loại nước ngọt này.
Vì vậy, chồng chị Hương đã mang một chai nước ra kiểm tra thì tá hoả phát hiện trong chai nước chứa đầy dị vật.
Chị Hương cho biết: Thông thường khi rót nước ngọt Samurai ra cốc, do bọt ga nổi nhanh nên không ai để ý. Tuy nhiên, khi rót vào cốc đá, để ý một lát, chị thấy các dị vật dạng cắn bẩn bám quanh các viên đá.
Khi đó, két nước chị Hương mua chỉ còn lại 5 chai. Mang cả 5 chai nước ra kiểm tra, cả gia đình chị giật mình bởi cả 5 chai đều có dị vật. Hơn nữa, một chai trong số đó còn đổi màu sang màu vàng chanh dị biệt.
Kiểm tra hạn sử dụng của lô hàng đều ghi thời điểm hết hạn sử dụng là tháng 7/2/2014.
Hết sức lo lắng vì trót uống gần hết két nước ngọt có vấn đề trong khi con trai có biểu hiện bất ổn về sức khoẻ, chị Hương cho biết đã liên hệ với số điện thoại hotline của hãng cocacola cách đây khoảng 2 tuần.
"Sau khi tôi liên hệ, có 2 người giới thiệu là nhân viên của hãng Coca-Cola đến gia đình tôi xem xét sự việc, ngỏ ý muốn mang những chai nước này về giám định. Tuy nhiên, chúng tôi không đồng ý. 2 nhân viên này hứa hẹn 2 ngày nữa sẽ quay trở lại tiếp nhận sự việc. Nhưng từ đó đến giờ không thấy họ liên hệ gì trở lại".
Chị Hương cho biết, gia đình chị thường xuyên sử dụng các sản phẩm của hãng Coca-Cola vì tin tưởng vào uy tín và chất lượng của hãng.
Tuy nhiên, gặp phải sự việc bất thường về chất lượng của sản phẩm nước ngọt Samurai, chị Hương cho biết mong muốn yêu cầu hãng Coca-Cola phải có trả lời chính thức về nguyên nhân và loại dị vật, đồng thời kiểm tình trạng sức khoẻ cho con trai chị. Chị Hương cũng yêu cầu hãng Coca-Cola phải bồi thường những sản phẩm bất ổn mà chị mua và trót sử dụng này.
Trao đổi với PV, đại diện Coca-Cola Việt Nam lại cho biết chưa tiếp nhận được thông tin sự việc. Người đại diện cũng cho rằng, theo quy trình, khi tiếp nhận những thông tin phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, hãng sẽ đưa sản phẩm kiểm tra lại rồi mới đưa ra kết luận, trả lời người tiêu dùng.

Theo Anh Thế - Dân trí

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang