Phát hiện sữa vani nhiễm độc chất tẩy rửa

author 09:12 29/08/2014

(VietQ.vn) - Gần đây, một nhân viên đã vô tình đổ nước lau sàn và chất tẩy nhờn vào hương liệu vani trong sữa khiến một cậu bé bị ngộ độc phải nhập viện.

Thông tin cập nhật trên trang Daily News cho biết, cậu bé ở vùng Colorado (Mỹ) đã phải nhập viện ngay sau khi uống sữa Dairy Queen bị nhiễm hóa chất độc hại từ một loại chất tẩy rửa. 

Sữa vani nhiễm hóa chất tẩy rửa gây nguy hại cho người tiêu dùng

Sữa vani nhiễm hóa chất tẩy rửa gây nguy hại cho người tiêu dùng. Ảnh minh họa

Riley Chase, 7 tuổi, cảm thấy bỏng rát kỳ lạ trong miệng ngay sau khi uống ly sữa vani mua tại một nhà hàng dịch vụ sữa Dialy Queen tại Thornton (Mỹ).

Mẹ cậu bé, bà Lisa, đã nếm thử và cũng có cảm giác từ cổ họng đến dạ dày đều bị đốt cháy. "Người dùng thậm chí không thể cảm nhận được vị kem trong sữa, vì dường như nó giống một loại chất tẩy rửa mạnh gây hiện tượng bỏng rát,” bà trao đổi với Fox 8. 

Bà đã quay lại nhà hàng nhằm yêu cầu một lời giải thích, nhưng nhân viên trả lời không thỏa đáng. Sau đó, người quản lý đã thú nhận có sự nhầm lẫn. 

 

 

Ông này thừa nhận, một chai si-rô vani rỗng bị bỏ lại trong một bồn rửa có chứa chất tẩy rửa do nhân viên đổ vào. Tuy nhiên, một nhân viên khác nhặt nó lên và nghĩ nó sạch, nên lại đổ si-rô vào chai đó, ông giải thích với 9 News.  

Riley và mẹ cậu bé đã được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị bỏng trước khi chất độc kịp phát tán ra toàn cơ thể. Ngoài ra, hai khách hàng khác cũng cần can thiệp y tế sau khi sử dụng thức uống độc hại này, ABC News đưa tin. 

Linh Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang