Phát hiện tài xế taxi chết trong tư thế vẫn cầm vô lăng... dưới sông

author 14:28 26/01/2016

(VietQ.vn) - Người dân đã tiến hành kiểm tra bên trong chiếc xe taxi thì hoảng hốt phát hiện thi thể một nam thanh niên đã tử vong vẫn ngồi ở ghế lái dưới sông.

Theo thông tin ban đầu, sáng 25/1, trong lúc người dân đi làm trên Tỉnh lộ 386, đoạn qua khu vực mé sông Sậy (thuộc xã Đình Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) thì phát hiện một chiếc xe ôtô màu trắng và một số vật dụng đang trôi lập lờ dưới sông.

Sau đó, người dân đã tiến hành kiểm tra bên trong chiếc xe taxi thì hoảng hốt phát hiện thi thể một nam thanh niên đã tử vong ngồi ở ghế lái.

Chỉ ít phút sau, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng Công an huyện Phù Cừ đã có mặt thực hiện việc phân luồng giao thông và trục vớt ô tô lên bờ. Nạn nhân là anh Nguyễn Huy T. (SN 1988, ở xã Tống Phan, huyện Phù Cừ), là tài xế taxi.

tài xế taxi chết trong tư thế ôm vô lăng dưới sông

Trục vớt chiếc xe taxi của nạn nhân

Sáng 26/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Văn – Chủ tịch xã Tống Phan (huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) cho biết, khi trục vớt chiếc xe lên bờ, cơ quan chức năng phát hiện anh T. vẫn trong tư thế đang lái xe, tay cầm vô lăng.

Về nguyên nhân sự việc, ông Văn cho biết, hiện vẫn chưa có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng nhưng có thể đây chỉ là một vụ tai nạn giao thông đơn thuần. Được biết nạn nhân lái xe taxi khoảng 2 năm nay và có vợ, 2 con.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hải Sơn

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang