Bí ẩn 2 nam thanh niên chết ‘không mảnh vải che thân’ trong phòng trọ khoá trái

author 15:23 30/06/2016

(VietQ.vn) - Sáng 30/6, chủ một nhà trọ ở Thanh Hóa và người dân địa phương phát hiện thi thể 2 nam thanh niên loã thể trong phòng trọ khoá trái.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, sáng nay ngày 30/6, chủ một nhà trọ ở Thanh Hóa và người dân địa phương phát hiện thi thể 2 nam thanh niên tử vong trong phòng trọ, trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Khu nhà trọ nơi phát hiện thi thể hai nam thanh niên trong tình trạng loã thể

Khu nhà trọ nơi phát hiện thi thể hai nam thanh niên trong tình trạng loã thể. Ảnh Dân Trí

Thông tin ban đầu cho biết, do thấy suốt ngày 29 và sáng 30/6 phòng trọ của anh Lê Tuấn Anh (22 tuổi, hộ khẩu tại xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) không mở cửa, nên sáng 30.6, chủ nhà trọ Quân Nga, ở xã Quảng Thịnh (thành phố Thanh Hóa) đã nhiều lần gõ cửa, nhưng không ai ra mở.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ Quân Nga gọi hàng xóm tới, cùng phá cửa phòng trọ thì phát hiện anh Tuấn Anh cùng một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) chết trong phòng, đều trong tình trạng lõa thể.

Theo người dân sinh sống gần nhà trọ Quân Nga, ngày 28/6, một người bạn cùng quê, hiện đang làm ăn ở Quảng Ninh của Tuấn Anh đến chơi. Khuya cùng ngày, người dân còn thấy Tuấn Anh và bạn mua mì tôm về ăn, sau đó mở nhạc to, nhảy nhót trong phòng.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thanh Hóa đã triển khai lực lượng tới hiện trường, điều tra vụ việc. Cơ quan pháp y hiện đang tiến hành giải phẫu tử thi, khẩn trương làm rõ nguyên nhân hai nam thanh niên chết bất thường.

Lực lượng chức năng ghi nhận lời kể của nhân chứng phát hiện thi thể loã thể ở TPHCM

Lực lượng chức năng ghi nhận lời kể của nhân chứng phát hiện thi thể loã thể ở TPHCM. Ảnh Zing News

Đáng chú ý, hồi đầu tháng này người dân TPHCM cũng phát hiện một thi thể nam giới trong tình trạng loã thể tại nhà riêng. Cụ thể vào sáng 4/6, nhiều người dân sống trong hẻm 141, đường Hai Bà Trưng (phường 6, quận 3, TPHCM) phát hiện mùi hôi thối nồng nặc nên chia nhau đi tìm.

Xác định mùi hôi phát ra từ căn nhà ông Tăng Văn Huỳnh Mai (khoảng 60 tuổi), người dân đứng ngoài gọi vào nhưng không thấy động tĩnh, nghi có chuyện không lành nên trình báo Công an. Khi lực lượng chức năng có mặt, mở cửa vào bên trong thì phát hiện ông Mai đã tử vong trong trạng thái lõa thể, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

“Qua nay cứ nghe mùi hôi thối nhưng cứ nghĩ là mùi chuột chết. Sáng nay chịu hết nổi nên chúng tôi mới chia nhau đi tìm, không ngờ chú Mai chết bất ngờ quá”, một người hàng xóm của nạn nhân chia sẻ với Zing News. Cũng theo nhân chứng này, ông Mai không có vợ con, sống một mình nên rất khép kín, ít giao tiếp với người ngoài.

Gia đình phi công Trần Quang Khải nghẹn ngào thắp hương tri ân tổ bay CASA(VietQ.vn) - Từ 5h sáng nay, gia đình phi công Trần Quang Khải đã từ Bắc Giang tới dự lễ viếng, truy điệu 9 liệt sĩ trong phi hành đoàn máy bay CASA 212.

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang