Phát hiện thi thể cô gái đang phân hủy sau 3 ngày thuê trọ

author 11:04 13/11/2015

(VietQ.vn) - Vào phòng trọ, cô gái này không quên căn dặn người phụ trách không cho bất cứ ai vào phòng cô. Sau 3 ngày, mùi hôi thối được bốc ra từ căn phòng của cô.

Sáng 13/11, lực lượng làm nhiệm vụ Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cô gái được phát hiện đang phân hủy trong phòng trọ, được người dân phát hiện vào tối 12/11.

Theo cơ quan chức năng, nạn nhân Trương Hồng Đào (20 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau).

chet

Nhà trọ Tuấn Tài, nơi cô gái tử vong sau 3 ngày thuê phòng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ tối 12/11, trong lúc làm vệ sinh quanh nhà trọ, chủ nhà nghỉ trọ Tuấn Tài (địa chỉ khóm 6, phường 9, TP. Cà Mau) đã phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng số 15, nên đến kiểm tra thì phát hiện cô gái đến thuê trọ 3 ngày trước đã chết. Lập tức gọi điện thoại báo cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát địa phương được cử đến bảo vệ hiện trường. Sau đó không lâu, cơ quan pháp y cũng có mặt phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi và các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo nguồn tin trên, ngay trong đêm 12/11, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thao tác nghiệp vụ, người nhà đã đến nhận thi thể của nạn nhân đưa về quê lo hậu sự.

Theo lời của chủ nhà trọ Tuấn Tài, nạn nhân đến thuê phòng vào ngày 10/11 và nói với chủ nhà trọ không được phép vào phòng làm vệ sinh khi cô ta chưa có yêu cầu…

                                                                                                                                     Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang