Bí ẩn thi thể đang phân hủy nặng dưới lớp bèo trên kênh Tham Lương

author 17:51 15/02/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc đi vớt bèo, một người đàn ông ở TPHCM tá hỏa phát hiện thi thể người đã phân hủy nặng, còn lại phần khung xương là chủ yếu.

Theo thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, vào khoảng 12hh30 ngày 15/2, một người đàn ông trong lúc đi vớt bèo dưới kênh Tham Lương (đoạn qua phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM) đã phát hiện thi thể người nổi lềnh bềnh cùng đám bèo trên mặt nước.

Hiện trường vụ phát hiện thi thể người đàn ông dưới kênh Tham Lương (TPHCM)

Hiện trường vụ phát hiện thi thể người đàn ông dưới kênh Tham Lương (TPHCM). Ảnh TNO

Một số người dân sống gần khu vực này cho biết thi thể trôi dưới kênh (cách cầu Tham Lương khoảng 500m), đã phân hủy nặng, chỉ còn lại bộ xương. Tại hiện trường, nạn nhân mặc quần jean, áo thun, nghi là nam giới.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường đưa thi thể trên về nhà xác phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đáng nói vào trưa ngày 12/2 trước đó, người dân cũng phát hiện thi thể một người đàn ông dưới chân cầu Triệu Đông (thuộc xã Triệu Đông, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đã trương phình và bắt đầu phân huỷ, theo thông tin trên báo Công An TPHCM.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Nạn nhân được xác định là ông Trần Ngọc Cường (42 tuổi, trú tại thông Phú Hưng, xã Hải Phú, huyện Hải Lăng). Qua điều tra ban đầu cho thấy ông Cường bị chết đuối nhiều ngày trước, sau đó đó thi thể trôi dạt về đến chân cầu Triệu Đông thì được người dân phát hiện và vớt lên bờ.

Trước đó người dân Quảng Trị cũng phát hiện thi thể một người đàn ông dưới chân cầu Triệu Đông

Trước đó người dân Quảng Trị cũng phát hiện thi thể một người đàn ông dưới chân cầu Triệu Đông. Ảnh CAO

Nhiều người quen cho biết, ông Cường đã có vợ và ba đứa con vẫn còn đi học. Nhiều ngày trước, ông Cường về nhà trong tình trạng say xỉn, la mắng vợ con, rồi vì bực bội nên uống thuốc rầy tự tử. Sau đó ông được cứu sống tại bệnh viện.

Vài ngày sau ông trốn viện bỏ đi mất tích, đến trưa 12/2 thì được phát hiện đã chết, thi thể trôi dạt về chân cầu ở xã khác.Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang