Dấu vết còn sót lại từ thi thể bí ẩn nổi lập lờ trên sông Sài Gòn

author 14:46 12/03/2016

(VietQ.vn) - Nhân chứng phát hiện thi thể trôi sông Sài Gòn cho biết đó là xác chết của một người đàn ông tầm 30 tuổi, mặc quần tây đen, áo phông trắng.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Infonet, vào khoảng 8h30 sáng nay 12/3, anh Quang (buôn bán rau củ chèo ghe đi bán hàng cho ngư dân trên một nhánh sông Sài Gòn) hoảng hồn khi phát hiện thi thể đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước thuộc địa bàn phường Linh Đông, Q. Thủ Đức, TPHCM.

Ngay sau khi phát hiện thi thể đang phân hủy trôi trên sông Sài Gòn, người dân đã báo tin cho công an địa phương

Ngay sau khi phát hiện thi thể đang phân hủy trôi trên sông Sài Gòn, người dân đã báo tin cho công an địa phương. Ảnh NLĐO

Anh Quang cho biết, thi thể được tìm thấy trong tư thế nằm úp mặt xuống nước. Nạn nhân là khoảng hơn 30 tuổi, mặc quần tây đen, áo phông màu trắng, cơ thể đang trong quá trình phân hủy. Nghe điện thoại báo phát hiện thi thể trôi sông, ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác) ở khu vực này đến kéo thi thể vào gần bến phà Bình Quới bên bờ quận Thủ Đức và báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an quận Thủ Đức có mặt lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ việc. Hiện thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác tiếp tục điều tra.

Đáng chú ý, chỉ vài ngày trước đó người dân làm nghề chà lưới cũng phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy nổi lềnh bềnh trên sông Sài Gòn, đoạn qua cầu Bình Triệu (quận Bình Thạnh, TPHCM) vào sáng 29/2.

Trước đó không lâu, người dân cũng phát hiện thi thể một phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn

Trước đó không lâu, người dân cũng phát hiện thi thể một phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn. Ảnh NLĐO

Chia sẻ với báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Chúc (người nhiều năm cứu và vớt thi thể người trên sông Sài Gòn), cho biết vào rạng sáng 29/2, ông nghe tin có người phát hiện thi thể phụ nữ nổi trên sông tại khu vực trên. Sau đó, ông dùng ghe chạy đến và kéo thi thể vào gần bờ, đoạn gần cầu sắt Bình Lợi (phường 13, quận Bình Thạnh) rồi báo cho cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm và nhận dạng ban đầu, nạn nhân khoảng 35 tuổi, mặc 1 chiếc áo khoác màu đỏ, quần màu đen. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Khoảng 10h cùng ngày, thi thể người phụ nữ được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) để tiếp tục phục vụ công tác pháp y.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang