Phát hiện thi thể không mảnh vải che thân đang phân hủy giữa rừng sâu

author 16:05 01/06/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc đánh cá, người dân phát hiện thi thể nam giới không mặc quần áo, không có giấy tờ tùy thân ở ven con sông Thanh nằm sâu trong rừng.

Theo những tin tức mới nhất hôm nay trên  báo VnExpress, trong lúc đánh cá, người dân đã phát hiện thi thể nam giới không mặc quần áo, không có giấy tờ tùy thân ở ven con sông Thanh, Quảng Nam. Đến chiều 31/5, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã hoàn tất khám nghiệm thi thể được phát hiện trong Khu bảo tồn thiên nhiên Sông Thanh (thôn 4, xã Phước Đức, Phước Sơn).

Khu vực phát hiện thi thể nam giới không mặc quần áo ven sông Thanh, Quảng Nam

Khu vực phát hiện thi thể nam giới không mặc quần áo ven sông Thanh, Quảng Nam. Ảnh VnExpress

Nạn nhân được xác định tử vong do ngạt nước, trên người không có tác động ngoại lực. “Nạn nhân là nam giới, khoảng 30-35 tuổi, cao 1m6, không có áo quần hay giấy tờ tùy thân, tử vong khoảng 10 ngày trước. Thi thể đang trong quá trình phân hủy”, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Quảng Nam) nói.

Theo đại tá Nghiệp, thi thể nằm cạnh dòng nước trong rừng sâu, cách xa khu dân cư, được phát hiện khi một người đánh cá tình cờ ngang qua đoạn sông này. Đây là khu vực gần nhiều bãi vàng khai thác trái phép.

“Qua xác minh đây không phải là người địa phương. Khu vực này cũng rất ít người dân ra vào, do đó có thể người này là phu vàng hoặc lâm tặc”, người đứng đầu lực lượng cảnh sát hình sự Quảng Nam phán đoán.

Trước đó người dân Nam Định cũng phát hiện thi thể nam giới khi đi thăm ruộng

Trước đó người dân Nam Định cũng phát hiện thi thể nam giới khi đi thăm ruộng. Ảnh Công Lý

Đáng chú ý, cùng thời gian này, người dân Nam Định khi đi thăm ruộng vào sáng sớm cũng bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên đã tử vong trước đó. Vụ việc phát hiện xác chết xảy ra tại cánh đồng xóm Thanh Giáo, xã Giao Thanh, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, báo Công Lý đưa tin.

Theo đó, vào đêm 30/5, một người dân tại thôn Thanh Giáo, xã Giao Thanh đã dùng điện lưới và dây thép loại nhỏ để bẫy chuột quanh khu vực ruộng của nhà mình. Đến sáng sớm 31/5 khi ra thăm ruộng, chủ ruộng đã bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm trên dây thép mà anh dùng để làm bẫy.

Sau khi phát hiện thi thể, chủ ruộng đã lập tức báo cáo lên chính quyền địa phương đến ruộng lúa nhà mình để bảo vệ hiện trường và xử lý vụ việc. Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Kinh hoàng lò hơi nổ như tên lửa, xuyên thủng 3 tầng bê tông ở Phú Thọ(VietQ.vn) - Vụ nổ lò hơi kinh hoàng được mô tả như một quả tên lửa khiến nồi hơi tách làm đôi bay lên, xuyên thủng 3 tầng bê tông và khiến 1 công nhân chết thảm.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang