Bí ẩn thi thể nam giới mặc áo trắng lập lờ trôi theo nước sông Sài Gòn

author 09:22 10/05/2016

(VietQ.vn) - Khi đang đi đánh cá trên sông Sài Gòn, một người dân chài đã tá hỏa khi phát hiện thi thể nam giới bí ẩn đang trong quá trình phân hủy.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Hà Nội Mới, ngày 9/5, khi đang đi đánh cá trên sông Sài Gòn (đoạn thuộc khu vực phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM), một người dân chài đã tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Khu vực người dân phát hiện thi thể nam giới mặc áo sơ mi trắng trên sông Sài Gòn ngày 9/5

Khu vực người dân phát hiện thi thể nam giới mặc áo sơ mi trắng trên sông Sài Gòn ngày 9/5. Ảnh Hà Nội Mới

Theo thông tin ban đầu, ông Nguyễn Ngọc Thi (42 tuổi) đang đi đánh cá trên Sông Sài Gòn thì nhìn thấy một vật thể lạ đang trôi mạnh theo dòng nước. Quay ngược ghe đuổi theo, người này tá hỏa khi phát hiện đó là xác chết nam giới.

Nhận diện ban đầu cho thấy, thi thể trôi sông Sài Gòn khoảng hơn 50 tuổi, cao khoảng 1m55, mặc áo sơ mi tay dài màu trắng, quần tây màu đen đang trong quá trình phân hủy mạnh. Ông Thi sau đó đã dùng dây kéo thi thể nói trên vào bờ và trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đã có mặt ghi nhận vụ việc phát hiện thi thể, lấy lời khai nhân chứng. Do trên người đàn ông không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Đáng chú ý, trước đó vào khoảng 8h ngày 16/4, ông Phan Văn Tám (48 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) đang đứng bên bờ sông Sài Gòn đoạn qua phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức) câu cá thì phát hiện một vật lạ trôi lập lờ cùng đám lục bình trên sông, báo Pháp Luật TPHCM đưa tin.

Thi thể phát hiện thi thể cô gái lẫn trong đám lục bình trên sông Sài Gòn sáng 16/4

Thi thể phát hiện thi thể cô gái lẫn trong đám lục bình trên sông Sài Gòn sáng 16/4. Ảnh PLO

Ông Tám tới kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện đây là một thi thể đang trong quá trình phân hủy nên hô hoán và gọi ông Ba Chúc (người chuyên cứu người và vớt thi thể trôi sông) đưa xác chết vào bờ. Sự việc được báo với cơ quan chức năng.

Theo đó, nạn nhân là một cô gái khoảng 20-25 tuổi, mặc quần ngắn, áo sơmi sẫm màu, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Sau khi hoàn tất các thủ tục ban đầu, xác nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để phục vụ công tác điều tra vụ việc phát hiện thi thể nữ giới trôi sông Sài Gòn.

>> Tình hình Biển Đông ‘đốt nóng’ hội nghị Diễn đàn khu vực ASEAN

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang