Phát hiện thi thể một phụ nữ cháy đen nằm trên đường chưa rõ danh tính

author 17:10 21/08/2015

(VietQ.vn) - Người dân phường Ninh Phong (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) bàng hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ bị cháy đen nằm trên đường...

Chiều 21/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đang xác minh, làm rõ danh tính thi thể một người phụ nữ bị cháy đen nằm trên đường vành đai thuộc phường Ninh Phong, TP Ninh Bình.

Theo người dân sinh sống tại địa chỉ trên, tối 20/8, một số người đi qua khu vực đường vành đai thuộc địa bàn phường Ninh Phong đã phát hiện thấy một đống phế thải màu đen bị đốt, cách trung tâm TP Ninh Bình khoảng 5 km. Tuy nhiên, mọi người nghĩ ai đó đốt giấy rác thải nên không ai quan tâm.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việcCơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Một người dân khác thông tin, đám cháy được phát hiện từ tối hôm 20/8, nhưng mọi người không quan tâm. Chỉ đến khi thấy lộ ra chân của một cô gái đang đeo giày thì mới sợ hại báo người dân xung quanh đến xem sự việc. Ngay sau đó, quần chúng nhân dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương, công an sở tại đến giải quyết theo thẩm quyền.

Trao đổi với PV, Đại tá Đinh Quang Vinh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình, cho biết, thi thể là một người phụ nữ khoảng từ 20 - 30 tuổi, chưa rõ danh tính được người dân phát hiện tại khu vực thưa dân cư, ít người qua lại. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang thu thập tài liệu, xác minh các nguồn tin để làm rõ danh tính nạn nhân.

Cũng theo Đại tá Đinh Quang Vinh, lực lượng chức năng cũng đang cho rà soát những nghi vấn liên quan đến nạn nhân trên địa bàn toàn tỉnh và phối hợp với các tỉnh lân cận để làm rõ danh tính nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang