Bàng hoàng phát hiện thi thể trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

author 18:54 23/02/2016

(VietQ.vn) - Vụ việc phát hiện thi thể trong tư thế treo xảy ra tại dãy trọ thuộc ấp 1, xã Sông Trầu, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai vào sáng 23/2.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, người dân sống tại dãy trọ thuộc ấp 1, xã Sông Trầu, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã hết sức bàng hoàng khi phát hiện thi thể của một nam công nhân sáng 23/2. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tuấn - 21 tuổi, quê Hà Tĩnh, hiện đang làm công nhân cho một công ty tại KCN Bàu Xéo, xã Đồi 61, huyện Trảng Bom.

Theo anh Trương Văn Song - trọ phòng đối diện với nạn nhân, cho biết vào khoảng 7h20 sáng cùng ngày, không thấy anh Tuấn mở cửa chuẩn bị đi làm như mọi hôm nên anh gọi với sang nhưng không thấy anh Tuấn trả lời.

Hiện vụ việc phát hiện thi thể nam công nhân trong phòng trọ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Hiện vụ việc phát hiện thi thể nam công nhân trong phòng trọ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Ảnh Tuổi Trẻ

Anh Song qua mở cửa phòng Tuấn thì phát hiện thi thể nạn nhân nên đã trình báo công an. Tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ lên cầu thang trong phòng bằng sợi thừng màu xanh, chân thõng xuống đất.

Theo một số công nhân cùng dãy trọ, buổi tối trước khi xử việc xảy ra, Tuấn đi làm về rồi lên mạng chơi Facebook đến khoàng 22h tối. Theo chủ dãy trọ, anh Tuấn thuê phòng trọ từ giữa tháng 11/2015 ở một mình và đóng tiền thuê phòng đầy đủ. Tính tình Tuấn hiền lành, không xích mích với ai.

Đáng chú ý, thời gian gần đây đã có không ít vụ việc phát hiện thi thể gây xôn xao dư luận. Trước vụ việc phát hiện thi thể nam công nhân ở Đồng Nai không lâu, một nhóm công nhân đã phát hiện tài xế Lương Ngọc Hải (49 tuổi, ngụ P.Trần Quang Diệu, TP.Quy Nhơn) chết trong tư thế treo cổ vào sáng 16/1.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, các công nhân của một công ty ở Bình Định cho biết vào thời gian này, họ đến trước cổng Trường THPT số 2 Tuy Phước (xã Phước Quang, H.Tuy Phước) để chờ đón ô tô của công ty chở đi làm, nhưng chờ mãi không thấy tài xế.

Khi gọi điện thoại cho tài xế thì nghe tiếng chuông điện thoại trên cây me tây gần đó. Khi lại gần nhóm công nhân phát hiện tài xế Lương Ngọc Hải (49 tuổi, ngụ P.Trần Quang Diệu, TP.Quy Nhơn) chết trong tư thế treo cổ.

Theo chị Nguyễn Thị Thế Thịnh (45 tuổi, vợ tài xế Hải), anh chị lập gia đình năm 1988, đến cuối năm 2012 mới sinh được cháu trai đầu lòng. Anh Hải sống hòa thuận với vợ con, siêng năng, không rượu chè, cờ bạc, sau giờ làm anh về nhà cùng chị chăm con. Riêng chị mở quán bán đồ ăn sáng tại P.Trần Quang Diệu, thu nhập của hai vợ chồng khá ổn định. Năm 2012, anh chị mua xe khách chạy thuê phục vụ đưa đón công nhân từ đó đến nay.

Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang