Ly kỳ chuyện phát hiện thi thể liên tiếp cùng một ngày tại Hà Nội

author 07:17 10/03/2016

(VietQ.vn) - Cùng trong ngày 9/3, người dân Hà Nội đã liên tiếp phát hiện thi thể nam giới ở khu vực cầu Thanh Trì và nổi trên sông Hồng đoạn qua cầu Chương Dương.

Theo những tin tức mới nhất trên VTC News, Đội CSGT số 14 (PC67 - Công an TP Hà Nội) xác nhận khoảng 6h30 sáng ngày 9/3, đội nhận được thông tin từ người dân trình báo về vụ việc phát hiện thi thể nam giới bê bết máu ở khu vực chân cầu Thanh Trì giao với đường Lĩnh Nam. Cụ thể vào sáng cùng ngày, người dân nút giao đường Lĩnh Nam và cầu Thanh Trì phát hiện thi thể một thanh dưới vỉa hè hầm chui dân sinh của nút giao thông trên.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên nghi gặp tai nạn rồi rơi khỏi đường trên cao

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên nghi gặp tai nạn rồi rơi khỏi đường trên cao. Ảnh VTC News

Phía trên hầm chui (đoạn giao chân cầu Thanh Trì và đường vành đai 3) có chiếc xe Honda Wave mang BKS: 35-B1 604.96, bị hư hỏng nặng phần đầu xe. Theo nhận định của người dân quanh khu vực, nam thanh niên đang điều khiển xe máy thì gặp nạn, rơi xuống cầu dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt đo đạc, khám nghiệm và điều tra, điều tiết giao thông. Nạn nhân được xác định sinh năm 1992, quê ở Kim Sơn, Ninh Bình. Nguyên nhân sự việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Không lâu sau vụ việc phát hiện xác chết ở khu vực chân cầu Thanh Trì giao với đường Lĩnh Nam, đến vào khoảng gần 16h chiều ngày 9/3, nhiều người dân lưu thông qua cầu Chương Dương hướng từ đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên) sang trung tâm Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể trôi trên sông Hồng.

Lực lượng chức năng đang tìm cách xác định danh tính nạn nhân trong vụ phát hiện thi thể trôi sông Hồng

Lực lượng chức năng đang tìm cách xác định danh tính nạn nhân trong vụ phát hiện thi thể trôi sông Hồng. Ảnh Người Đưa Tin

Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, một số người dân cho biết đó là thi thể một người đàn ông. Thi thể này nổi khu vực giữa sông Hồng cách cầu Chương Dương không xa. Ngay sau khi phát hiện thi thể, người dân đã nhanh chóng trình báo công an phường Bồ Đề đến hiện trường. Đến tối cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được trục vớt lên bờ.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang