Ly kỳ chuyện liên tiếp phát hiện thi thể nam giới trong cùng ngày ở Sài Gòn

author 19:31 05/06/2016

(VietQ.vn) - Cùng ngày 4/6, người dân TPHCM đã liên tiếp phát hiện thi thể nam giới trong phòng kín. Trong đó có một người đàn ông chết trong tình trạng lõa thể.

Theo thông tin ban đầu về hai vụ phát hiện thi thể trong cùng ngày trên báo Pháp Luật TPHCM, vào sáng 4/6, những người sống trong một con hẻm nhỏ trên đường Hai Bà Trưng (phường 6, quận 3, TPHCM) bất ngờ phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một căn nhà đầu hẻm. Thấy lạ, người dân cố gắng gọi người đàn ông là chủ căn nhà nhưng không thấy trả lời.

Vào sáng 4/6, người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông lớn tuổi trong tình trạng lõa thể

Vào sáng 4/6, người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông lớn tuổi trong tình trạng lõa thể. Ảnh ANTĐ

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, thông tin được báo với chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, khi vào căn nhà thì phát hiện thi thể ông Tăng Văn Huỳnh M. (khoảng 60 tuổi) đã tử vong trong tình trạng lõa thể; cửa căn nhà chỉ khép hờ.

Theo một người dân, ông M. là chủ căn nhà nói trên, sống đơn thân bấy lâu nay. “Chú ấy ít khi ra khỏi nhà, lại sống một mình. Sáng nay tôi ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên gọi cửa nhiều lần mà chú không trả lời. Khi công an vào thì phát hiện chú ấy đã tử vong nhiều ngày trước” - một người dân nói.

Đáng chú ý, cũng trong chiều cùng ngày 4/6, người dân cũng phát hiện một nam thanh niên tên V. (SN 1980, quê tỉnh Phú Yên) tử vong bất thường tại dãy trọ nằm trên đường Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM.

Cùng ngày, người dân cũng phát hiện thi thể một nam thanh niên tại dãy trọ ở quận 9

Cùng ngày, người dân cũng phát hiện thi thể một nam thanh niên tại dãy trọ ở quận 9. Ảnh PLO

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 9 cũng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường nơi phát hiện xác chết để điều tra làm rõ nguyên nhân chết của nam thanh niên nói trên.

Trao đổi với báo An Ninh Thủ Đô, một số người dân sống gần hiện trường phát hiện thi thể anh V. cho biết, nam thanh niên nói trên vốn là kỹ sư của một công trình xây dựng ở quận Bình Thạnh. Thường ngày nạn nhân đi làm suốt ngày đến tối mới về nhà, sống rất hiền lành.

Triệu hồi và sửa chữa miễn phí 10.000 ô tô Mazda 3 dính lỗi 'cá vàng'(VietQ.vn) - 10.000 xe ô tô Mazda 3 sẽ được triệu hồi để kiểm tra và khắc phục hiện tượng sáng ‘đèn báo cần kiểm tra động cơ’ vốn lùm xùm trong thời gian qua.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang