Phát hiện thi thể nam thanh niên chết cháy cạnh Công viên Hòa Bình

author 07:22 28/04/2016

(VietQ.vn) - Tối 27/4, thi thể một nam thanh niên chết cháy được người dân phát hiện tại khu vực bãi cỏ cạnh Công viên Hòa Bình (Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội).

Theo thông tin người dân sinh sống tại khu vực này, sự việc được phát hiện lúc vào chiều tối 27/4. Ngay khi phát hiện người dân đã thông báo cơ quan chức năng sở tại.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Hàng trăm người dân khu vực cũng có mặt tại khu vực theo dõi sự việc.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem sự việc nam thanh niên chết cháy được phát hiện ở Công viên Hòa BìnhNhiều người dân hiếu kỳ đến xem sự việc phát hiện thi thể nam thanh niên chết cháy ở Công viên Hòa Bình

Đến hơn 23h đêm cùng ngày, lực lượng chức năng phường Cổ Nhuế 1 đã đóng chốt cạnh chiếc quan tài chứa thi thể nạn nhân chờ người nhà lên nhận.

Tại hiện trường, một cán bộ công an cho biết, nạn nhân là 1 chàng trai trẻ tuổi, quê ở Can Lộc - Hà Tĩnh. 

Về nguyên nhân sự việc theo một số nguồn tin, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do tự thiêu. Công an cũng phát hiện một bức thư của người này để lại hiện trường. Tuy nhiên, bức thư này vẫn chưa được công bố.

>> Mua lợn chết bốc mùi hôi thối về bán cho các công ty, trường học

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang