Phát hiện thi thể chết cứng dưới chân ‘hòn đá bị bắt giam’ ở Pleiku

author 19:01 11/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, người dân không khỏi bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông ngay dưới chân 'hòn đá bị bắt giam' ở Pleiku, Gia Lai.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, sáng sớm 10/4, người dân TP.Pleiku (Gia Lai) khi đi tập thể dục bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong ngay dưới chân 'hòn đá bị bắt giam' thuộc khuôn viên Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP.Pleiku. Nạn nhân được xác định là Trương Văn Phụng (43 tuổi), trú tại phường Tây Sơn, TP.Pleiku.

Khu vực người dân phát hiện thi thể của ông Phụng

Khu vực người dân phát hiện thi thể của ông Phụng. Ảnh Thanh Niên

Vị trí phát hiện thi thể ông Phụng nằm ngay dưới 'hòn đá bị bắt giam' - hòn đá bán quý từng dính vào một vụ tranh chấp dân sự, bị ‘bắt giam’, sau đó được trưng bày tại khuôn viên quảng trường. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa đi an táng.

Theo thông tin ban đầu, gia đình ông Phụng đã bán nhà chuyển về Bình Định cư trú. Riêng ông Phụng vẫn ở lại TP.Pleiku, hằng ngày lang thang xin ăn trên các tuyến đường trong thành phố.

Đáng chú ý, cùng ngày 10/4, người dân cũng đã phát hiện thi thể nạn nhân Lê Văn Hâm (SN 1975, trú tại đường Út Tịch, Pleiku, Gia Lai) dưới giếng sau nhà. Theo thông tin ban đầu trên báo Công An TPHCM, người tìm thấy thi thể nạn nhân là T. (bạn cùng làm nghề lái xe với Hâm).

Cùng thời gian này, người dân Pleiku cũng phát hiện thi thể một người đàn ông dưới giếng sâu

Cùng thời gian này, người dân Pleiku cũng phát hiện thi thể một người đàn ông dưới giếng sâu. Ảnh CAO

Trước đó vào đầu giờ sáng cùng ngày, T. đến gọi Hâm đi làm thì thấy cửa nhà không khóa. Tìm trong nhà không thấy bạn T. đi ra phía sau. Khi lại gần chiếc giếng, T. phát hiện xác chết của Hâm nổi lên mặt nước. Nhận được tin báo, Công an TP.Pleiku đã xuống hiện trường và trục vớt nạn nhân, đồng thời xử lý vụ việc theo quy định.

Được biết, căn nhà Hâm đang ở đã được anh bán cho người khác nhưng chưa giao nhà cho chủ mới. Hoàn cảnh nạn nhân cũng bi đát khi vợ đã bỏ đi, để lại 2 con nhỏ đang tuổi ăn học.

> > Người Hà Nội hoang mang vì mỡ bẩn ùn ùn 'kéo quân' về Thủ đô

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang