Phát hiện thi thể người phụ nữ đầu cắm vào xô nước trong phòng trọ

author 14:45 30/03/2016

(VietQ.vn) - Hàng xóm của nạn nhân cho biết, hàng ngày cô đeo nhiều nữ trang nhưng khi phát hiện thi thể thì nữ trang trên người nạn nhân đã không còn.

Ngày 30/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành khám nghiệp hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của một phụ nữ vừa được người dân phát hiện trong phòng trọ, đầu cắm vào xô nước.

Nạn nhân được xác định tên L. (32 tuổi, ngụ phường 6, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Thông tin ban đầu, ngày 30/3, do không thấy L. đến quán giải khát như thường ngày, một người bạn của L. đã đến phòng trọ của cô thuộc dãy Nhà trọ Năm Em (đường Lý Thường Kiệt, khóm 5, phường 6, TP. Cà Mau) để tìm thì phát hiện cửa bị móc khóa phía ngoài. Mở cửa phòng, người bạn tá hỏa khi phát hiện nạn nhân chết với tư thế đầu cắm vào xô nước nên vội báo cơ quan chức năng.

Lực lượng làm nhiệm vụ đang khám nghiệm hiện trường

Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Người dân sống cùng dãy trọ cho biết, L. chỉ mới đến thuê trọ cách đây không lâu, ở cùng phòng với cô còn có một thanh niên hành nghê lái xe khách. Từ khi phát hiện vụ việc, người ta không thấy bóng dáng của thanh niên ấy.

Cũng theo người dân, hàng ngày, L. có đeo nhiều nữ trang, nhưng lúc phát hiện thi thể thì không thấy nữ trang đâu cả. Nhiều người nhận định, đây vụ án giết người cướp tài sản.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang