Phát hiện thi thể người nhặt ve chai chết cứng trên cánh võng ven đường

author 09:23 03/05/2016

(VietQ.vn) - Một số người ở quanh khu vực phát hiện thi thể cho biết đã nạn nhân hành nghề thu mua ve chai ở nơi này nhiều năm nay.

Theo những tin tức mới nhất trên báo An Ninh Thủ Đô, trưa 2/5 nhiều người dân đã hoảng sợ khi bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết cứng trên võng dưới gốc cây cạnh quốc 1A, đoạn thuộc phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Những người phát hiện thi thể người đàn ông kể lại, họ thấy chiếc võng không đung đưa như mọi ngày nên nghi có chuyện bất thường nên tiến lại xem. Kiểm tra sơ bộ, những người này phát hiện người nằm trên võng đã chết tự bao giờ.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nhặt ve chai bị chết cứng

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nhặt ve chai bị chết cứng. Ảnh VTC News

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua điều tra ban đầu của công an, nạn nhân là một người đàn ông khoảng 50 tuổi chưa rõ lai lịch, trên người không bị thương tích. Cạnh cái võng có xác chết của người đàn ông còn có 1 xe đạp cùng một bao đựng đồ ve chai.

Một số người ở quanh khu vực này cho biết, thấy ông này từ nhiều năm nay, hành nghề thu mua ve chai. Buổi trưa ông thường hay nằm trên võng tại gốc cây để ngủ, nghỉ.

Sau khi ghi lực lượng chức năng ghi nhận sự việc, lấy lời khai các nhân chứng, thi thể nạn nhân được đưa vào nhà xác bệnh viện. Hiện cơ quan công an địa phương đang xác định danh tánh, địa chỉ cư trú và điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông xấu số.

Đáng chú ý, trước đó vào khoảng 17h ngày 1/5, một số người dân đi trên đê sông Đào đoạn chạy song song với đường Trần Nhân Tông, thuộc phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định nhìn thấy một vật thể lạ đang trôi lập lờ ở mép sông. Đến gần kiếm tra thì nhiều người bàng hoàng khi biết đây là một thi thể người đang phân hủy.

Ngay lập tức, người dân đã cấp báo lên chính quyền địa phương, nhận được thông tin lực lượng Công an Thành phố Nam Định, Công an tỉnh Nam Định đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường và đưa thi thể nạn nhân xấu số lên bờ, báo Dân Trí đưa tin.

Trước đó người dân cũng phát hiện thi thể không đầu, không tay chân trôi trên sông Đào ở Nam Định

Trước đó người dân cũng phát hiện thi thể không đầu, không tay chân trôi trên sông Đào ở Nam Định. Ảnh Dân Trí

Khi đưa được thi thể nạn nhân lên, cơ quan chức năng phát hiện đây là một thi thể bị mất cả đầu, 2 tay và 2 chân. Ngay sau đó, cơ quan pháp y, Công an tỉnh Nam Định tiến hành khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, chưa rõ độ tuổi. Thi thể nạn nhân bị ngâm trong nước thời gian khá lâu và đang phân hủy.

Phía cơ quan chức năng sau đó cũng đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm thân nhân của người xấu số này. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác thành phố Nam Định. Vụ việc phát hiện thi thể trên sông Đào đang được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

>> Phút lấn làn định mệnh của xe khách trên đường HCM: 3 người chết tại chỗ

Vân Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang