Bí ẩn thi thể nữ giới mặc quần ngắn trôi lập lờ trên sông Sài Gòn

author 18:21 16/04/2016

(VietQ.vn) - Một người dân đang đứng câu cá bên bờ sông Sài Gòn đã hoảng hồn phát hiện thi thể đang trôi lềnh bềnh trên mặt nước lẫn giữa đám bèo.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, vụ phát hiện thi thể trôi sông Sài Gòn xảy ra vào khoảng 8h sáng nay 16/4. Vào thời điểm trên, ông Pham Văn Tám (SN 1968, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) đang câu cá ở bờ sông Sài Gòn đoạn qua địa bàn khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức thì phát hiện một vật thể lạ đang trôi trên mặt nước nên đến kiểm tra.

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc phát hiện thi thể phụ nữ trên sông Sài Gòn sáng 16/4

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc phát hiện thi thể phụ nữ trên sông Sài Gòn sáng 16/4. Ảnh Vietnamnet

Lại gần đến nơi, người đàn ông hoảng hồn khi thấy đó là một thi thể trôi sông nên vội hô hoán và gọi điện thoại cho ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác, cứu người trên sông Sài Gòn) đến neo thi thể vào bờ đồng thời gọi điện báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an quận Thủ Đức và đại diện viện kiểm sát có mặt điều tra vụ việc. Thi thể là một cô gái khoảng ngoài 20 tuổi, mặc quần ngắn, áo sơ mi, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Đến hơn 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó một số người làm nghề chài lưới cũng phát hiện thi thể nữ giới đang trong giai đoạn phân hủy nổi lềnh bềnh trên sông Sài Gòn, đoạn qua cầu Bình Triệu (quận Bình Thạnh, TPHCM) vào sáng 29/2. Trao đổi với báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Chúc (người nhiều năm cứu và vớt thi thể người trên sông Sài Gòn), cho biết vào rạng sáng 29/2, ông nghe tin có người phát hiện xác chết nổi trên sông tại khu vực trên.

Người dân TPHCM đã nhiều lần phát hiện thi thể trôi sông Sài Gòn trong thời gian qua

Người dân TPHCM đã nhiều lần phát hiện thi thể trôi sông Sài Gòn trong thời gian qua. Ảnh Người Lao Động

Sau đó, ông dùng ghe chạy đến và kéo thi thể vào gần bờ, đoạn gần cầu sắt Bình Lợi (phường 13, quận Bình Thạnh) rồi báo cho cơ quan chức năng. Qua khám nghiệm và nhận dạng ban đầu, nạn nhân khoảng 35 tuổi, mặc 1 chiếc áo khoác màu đỏ, quần màu đen. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Khoảng 10h cùng ngày, thi thể người phụ nữ được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) để tiếp tục phục vụ công tác pháp y. Được biết trước 2 vụ việc trên, người dân TPHCM cũng đã nhiều lần phát hiện thi thể trôi trên sông Sài Gòn.

>> Lời chào từ dàn ‘hoa cẩm chướng’ làm nên sức mạnh pháo binh Việt Nam

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang