Dấu vết đáng ngờ từ hiện trường vụ phát hiện thi thể trong rừng vàu

author 13:45 27/02/2016

(VietQ.vn) - Người dân Hà Giang vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế treo cổ, làm dấy lên nghi vấn về một vụ giết người tạo hiện trường giả.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công Lý, vào khoảng 16h30 chiều ngày 26/2, một số người dân lên rừng đào măng đã bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế treo cổ tại khu rừng vàu, thuộc thôn Tân Sơn, TT. Việt Quang (huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Hiện trường nơi người dân Hà Giang phát hiện thi thể trong rừng vàu

Hiện trường nơi người dân Hà Giang phát hiện thi thể trong rừng vàu. Ảnh Công Lý

Tại hiện trường vụ phát hiện xác chết, cổ nạn nhân được quấn vào một đoạn dây sắn cùng chiếc áo sơ mi màu trắng rồi treo trên thân cây vàu. Trong khi đó, chân nạn nhân vẫn chạm đến đất. Những điều này làm dấy lên nghi vấn có thể nạn nhân đã bị giết trước khi treo cổ, rồi mới bị tạo dựng hiện trường giả.

Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Được biết, nạn nhân khoảng từ 25-35 tuổi, bên ngoài mặc áo khoác màu đen trắng. Vụ việc  phát hiện thi thể trong rừng vàu vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Không lâu sau vụ phát hiện xác người trong rừng vào ở An Giang, đến sáng hôm nay ngày 27/2, người dân khóm Tây Khánh, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên (An Giang) cũng phát hiện thi thể một người đàn ông treo cổ trong căn chòi canh giữ vật liệu xây dựng ven đường tỉnh lộ 943.

Hiện trường nơi người dân An Giang phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ

Hiện trường nơi người dân An Giang phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ. Ảnh PLO

Trao đổi với báo Pháp Luật TPHCM, Đại tá Nguyễn Thanh Hà, Trưởng Công an TP Long Xuyên, cho biết qua xác minh điều tra ban đầu xác định nạn nhân là anh Nguyễn Hoài Thương (35 tuổi, ngụ ở thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang). Hiện có nghi vấn anh Thương tự tử do mâu thuẫn tình cảm.

Một số người dân sống gần căn chòi chứa vật liệu xây dựng trên cho biết anh Thương ở trong căn chòi này để trông coi vật liệu xây dựng. Khoảng 13h chiều 26/2, anh Thương cự cãi với bạn gái ngay tại chòi và có hành vi đuổi đánh bạn gái… Sự việc dừng lại đó cho đến sáng 27/2, khi người dân phát hiện thi thể của người đàn ông này trong tư thế treo cổ trong chòi.                 

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang