Long An: Phát hiện thi thể trung sĩ công an trong trại tạm giam

author 16:15 04/05/2016

(VietQ.vn) - Đồng đội đã phát hiện thi thể của trung sĩ Nguyễn Trường Lâm chết trong tư thế treo cổ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Long An.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, trưa ngày 4/5, nguồn tin từ Công an tỉnh Long An cho biết cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ vụ phát hiện thi thể trung sĩ Nguyễn Trường Lâm (ngụ Lộc Giang, Đức Hòa, Long An), chiến sĩ nghĩa vụ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Long An (Mỹ Phú, Thủ Thừa), trong tư thế treo cổ.

Đây là lần thứ 2 phát hiện thi thể chiến sĩ công an trong tư thế treo cổ tại nơi làm việc ở Long An

Đây là lần thứ 2 phát hiện thi thể chiến sĩ công an trong tư thế treo cổ tại nơi làm việc ở Long An. Ảnh minh họa

Theo báo Đất Việt, chiều 4/5,  UBND xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cho biết thi thể của anh Nguyễn Trường Lâm đã được cơ quan đưa về nhà làm thủ tục mai táng.

Trước khi được đưa về nhà, trại tam giam nơi Trung sĩ Lâm làm việc đã phối hợp với phòng kỹ thuật hình sự và bộ phận chuyên môn tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi, kiểm tra tư trang cá nhân nhưng không tìm thấy dấu hiệu gì bất thường.

Trước đó, khoảng 17h ngày 3/5, trung sĩ Lâm được đồng đội phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ tại cơ quan. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về gia đình an táng.

>> ‘Ma men’ vác dao dài 50cm chém vào cổ công an rồi uống thuốc sâu tự sát

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang