Rủ nhau lên Đà Lạt câu cá, ai ngờ ‘câu' phải thi thể trương phình mặc áo da

author 06:02 09/05/2016

(VietQ.vn) - Một số người đi câu ở hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt, Lâm Đồng) đã phát hiện thi thể nam giới mặc áo da trong tình trạng trương phình nổi trên mặt nước.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Lao Động, sáng ngày 8/5, trong lúc đi câu cá tại hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt (Lâm Đồng), đoạn giáp với khu vực nuôi cá nước lạnh, một số người tá hỏa khi phát hiện thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng nổi trên mặt hồ, sau đó trôi dạt vào bờ.

Hiện trường phát hiện thi thể trôi nổi trên hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng

Hiện trường phát hiện thi thể trôi nổi trên hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng. Ảnh Lao Động

Ngay sau khi phát hiện thi thể, một số người đã nhanh chống báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TP Đà Lạt đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường phát hiện xác chết, đồng thời trưng cầu giám định pháp y để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là một người đàn ông, cao khoảng 1,6m, trên người vẫn còn nguyên vẹn quần Jean màu xanh, áo ấm da màu đen. Tuy nhiên, danh tính nạn nhân vẫn chưa xác định được. Hiện Công an TP Đà Lạt tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông chưa rõ danh tính này.

Cơ quan chức năng Đà Lạt phong tỏa hiện trường phát hiện thi thể

Cơ quan chức năng Đà Lạt phong tỏa hiện trường phát hiện thi thể. Ảnh Thanh Niên

Đáng chú ý, trước đó vào khoảng 17h ngày 4/5, người dân địa phương khối 15, phường Bến Thủy, TP Vinh, tỉnh Nghệ An cũng hoảng hốt phát hiện một thi thể trôi trên sông Lam dạt vào bờ, báo Người Lao Động đưa tin.

Thi thể được xác định là đàn ông, tầm khoảng 40 - 45 tuổi, mặc chiếc áo thun màu trắng, nhưng không thấy mặc quần, chết trong tư thế nằm úp xuống nổi lập lờ trên mặt nước. Người dân liền báo cho cơ quan chức năng vớt thi thể nạn nhân bờ.

Trước đó người dân Nghệ An cũng bàng hoàng phát hiện thi thể trôi sông Lam

Trước đó người dân Nghệ An cũng bàng hoàng phát hiện thi thể trôi sông Lam. Ảnh Người Lao Động

Kiểm tra trên người nạn nhân không có giấy tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Hiện danh tính, nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

>> Trung Quốc đã đủ sức mạnh chi phối chuỗi đảo thứ nhất ở Biển Đông

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang