Phát hiện và thu giữ hơn 118.000 lọ nước hoa giả

author 06:51 27/11/2014

(VietQ.vn) - Gần đây, cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã thu giữ hơn 118.000 lọ nước hoa giả tại một đường dây buôn lậu lớn nhất trong vài năm trở lại đây, lực lượng cảnh sát Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết.

Thông tin cập nhật trên tờ Al Arabiya News cho biết, cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã bất ngờ kiểm tra chín kho hàng ở các huyện Zeytinburnu và Bahçelievler thuộc thành phố dành cho người Châu Âu tại Thổ Nhĩ Kỳ và phát hiện nhiều loại nước hoa giả gắn mác các thương hiệu cao cấp được  sản xuất và lưu trữ.

Hon 118.000 lọ nước hoa giả bị phát hiện và thu giữ tại Thổ Nhĩ Kỳ

Hon 118.000 lọ nước hoa giả bị phát hiện và thu giữ tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh minh họa

Hơn 622.000 vỏ lọ cùng các hộp, thùng và nhiều hóa chất được sử dụng trong quá trình sản xuất các loại nước hoa giả cũng đã bị thu giữ trong vòng một tuần. Ngoài ra, một người đã bị bắt trong cuộc kiểm tra, cảnh sát Istanbul cho biết trong một tuyên bố trên trang web cá nhân của họ.

Tổng số sản phẩm bị thu giữ có trị giá lên đến hơn 10 triệu USD. Bên cạnh đó, đội điều tra cũng cảnh báo rằng loại nước hoa giả được bán trên thị trường với giá thấp hơn. 

Trên thực tế, lô hàng này được sản xuất nhằm chuyển sang Châu Âu và có thể nó sẽ được tung ra thị trường trong mùa kinh doanh Giáng sinh năm nay.

Đây là một đường dây buôn bán nước hoa giả lớn nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ, một tuyến đường vận chuyển quan trọng đối với nguồn hàng giả từ Châu Á và các nước khác vào Tây Âu trong những năm gần đây, phương tiện truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết. 

Linh Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang