Phát hiện 'vật thể lạ' nghi là phi thuyền người ngoài hành tinh

authorThu Hường 17:05 01/06/2018

(VietQ.vn) - 2 công nhân ở Trung Quốc đã bất ngờ phát hiện một "vật thể lạ" nằm trong bụi cây và nghi ngờ đây là một phần phi thuyền của người ngoài hành tinh rơi xuống Trái Đất.

Mới đây, 2 công nhân Trung Quốc khi băng qua một khu rừng ở Vũ Xương, tỉnh Phúc Kiến đã bất ngờ phát hiện một "vật thể lạ" nằm trong bụi cây. Do nghi ngờ đây là một phần phi thuyền của người ngoài hành tinh rơi xuống Trái Đất nên họ đã di chuyển "vật thể lạ" này tới một nhà kho và gọi điện trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi xác nhận, các nhà chức trách tuyên bố rằng, vật thể này thực tế là mảnh vỡ phần đầu của Long March 4C, tên lửa mang theo vệ tinh Quequiao được phóng vào ngày 20/5 từ trung tâm phóng vệ tinh Tây Xương, Tây Nam Trung Quốc, cách nơi nó được tìm thấy khoảng 2km.

Phần đầu tên lửa bị hiểu nhầm là phi thuyền ngoài hành tinh được tìm thấy trong một cánh rừng tại Trung Quốc. Ảnh: SCMP

Giới chức tỉnh Phúc Kiến cho biết, phần tên lửa này sau một thời gian nằm tại nhà kho sẽ được chuyển tới một bảo tàng địa phương trước khi được các kỹ sư từ trung tâm phóng vệ tinh Tây Xương xác nhận lại.

Trước đó không lâu, mạng xã hội cũng đã xôn xao trước đoạn video phát hiện phi thuyền người ngoài hành tinh ở Nam Cực. Đoạn video gây tranh cãi được thực hiện bởi nhân vật tự xưng là người tìm kiếm sự thật Tyler Glockner. Cảnh quay tập trung vào một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Nam Cực. Khi cảnh quay được phóng to, một vật thể lạ xuất hiện ở đỉnh núi. Theo Tyler thì đó là một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Giải mã những bí ẩn về người ngoài hành tinh: Nếu tồn tại, họ sẽ trú ngụ ở đâu? (VietQ.vn) - Europa - một trong bốn Mặt Trăng của sao Mộc được cho là nơi trú ngụ của người ngoài hành tinh. Đây rất có thể là nơi tồn tại sự sống ngoài hành hành tinh mà con người đang tích cực tìm kiếm.

Tyler nhận được toạ độ của vật thể này từ một người quan sát. Tyler cho biết, "Khi anh ta xem qua dãy núi phủ đầy tuyết này, anh ta đã phát hiện thứ gì đó kỳ lạ. Kiểm tra gần hơn thì thấy nó gần giống với các đĩa bay từng được nhắc đến trong suốt nhiều thập kỷ qua. Không chỉ có thế, nó còn có thể phản chiếu lại ánh sáng".

Một người ủng hộ ý kiến của Tyler viết: "Đây là bằng chứng cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh". Thậm chí có người còn tưởng tượng ra rằng, có thể có cả 1 thành phố của người ngoài hành tinh bên dưới những tảng băng ở Nam Cực.

Trong khi nhiều người tỏ ra hoài nghi. Có đến 1/3 số người xem chỉ ra điểm bất thường về hình ảnh trong đoạn video là hình ảnh "đĩa bay" này không có bóng đổ và đây có thể chỉ là một vết nứt trên núi băng mà thôi.

Hạnh Vũ (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang